Quảng cáo

Các CLB của Anh sáng cửa vượt qua vòng bảng cúp C1

Thứ sáu, 26/08/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal, Man City, Tottenham và Leicester đều rơi vào bảng đấu mà cơ hội để vượt qua vòng bảng là tương đối cao.

Đêm qua, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2016/17 đã diễn ra. Đã không có bảng đấu được cho là 'tử thần'. Với những CLB đến từ Anh, họ đều có những bảng đấu khá dễ chịu.

Man City là đội khó nhằn ngôi đầu bảng hơn cả trong số 4 đội bóng đến từ Premier League. Nằm ở bảng C với Barca là một khó khăn với thầy trò HLV Pep Guardiola. Đây cũng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng với The Citizens. Ngoài Barca, hai đối thủ còn lại là M'Gladbach và Celtic đều bị đánh giá thấp hơn và 1 trong 2 vị trí đầu bảng hoàn toàn nằm trong tầm tay Man City.

Arsenal, Man City, Tottenham, Leicester, boc tham cup c1, champions league

Các đại diện của Premier League rơi vào những bảng đấu không quá khó

Arsenal năm nay nằm ở bảng A với PSG, Basel và Ludogorets. Giống như Man City, Arsenal gần như cũng chỉ có một đối thủ chính trong cuộc cạnh tranh ở bảng này là PSG. Ở thời điểm hiện tại, PSG được đánh giá khá cao. Đại gia nước Pháp bạo chi và với những nhân sự chất lượng có trong tay, Arsenal sẽ không hề dễ dàng để giành ngôi đầu bảng này. Tuy nhiên nếu thi đấu đúng với đẳng cấp của mình, một vé đi tiếp là không quá khó khăn với Pháo thủ.

Arsenal, Man City, Tottenham, Leicester, boc tham cup c1, champions league

Các bảng đấu ở Champions League 2016/17

ĐKVĐ Premier League là Leicester cũng rơi vào một bảng đấu khá nhẹ nhàng. Họ sẽ phải cạnh tranh với Porto, Club Brugge và Kobenhavn. Đây là bảng đấu không có sự hiện diện của những cái tên quá sừng sỏ nhưng nó lại khá cân bằng. Đương nhiên Leicester và Porto là những đội được đánh giá cao hơn cả, họ được dự đoán là hai đội sẽ vượt qua bảng G.

Một đội bóng khác của Premier League là Tottenham cũng rơi vào bảng đấu không quá khó. CSKA, Leverkusen và Monaco, những đối thủ của 'Gà trống' cũng chỉ được đánh giá ngang cơ ở bảng E. Thực tế, đây được xem là bảng đấu có sự đồng đều nhất trong số 8 bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Man City Tottenham Leicester boc tham cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT