Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam hướng đến mục tiêu vươn tầm

Thứ năm, 08/02/2024 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhận được sự hỗ trợ và cam kết đồng hành lâu dài từ nhà tài trợ trên con đường nâng tầm bóng đá Việt.

Năm 2023 đã chứng kiến sự sôi động của bóng đá Việt khi Đội tuyển Quốc gia liên tục góp mặt ở các giải đấu quốc tế ở nhiều cấp độ, từ chức vô địch Giải U23 Đông Nam Á của đội tuyển nam đến lần đầu tiên tham dự World Cup nữ 2023.

Những thành tích kể trên của các đội tuyển đến từ kế hoạch định hướng và phát triển của VFF. Bên cạnh đó là sự đồng hành, hỗ trợ đắc lực của các nhà tài trợ, trong đó Acecook Việt Nam đã ủng hộ đội tuyển trong nhiều năm bằng các hoạt động tài trợ, nổi bật là tài trợ cho Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32; Lễ xuất quân Đội tuyển Bóng đá nữ tham dự vòng chung kết World Cup; Giải Vô địch Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vào năm 2020 và 2022.

Ngoài ra, Acecook Việt Nam cũng đồng hành bằng những phần thưởng khích lệ dành cho các cầu thủ ở đội tuyển thi đấu tại SEA Games 30 và 31, hay Giải vô địch U23 châu Á 2018.

le-xuat-quan-1707378933.jpg
Bóng đá Việt Nam nhận được nhiều sự hỗ trợ từ nhà tài trợ

Trước những thành công kể trên, VFF tiếp tục định hướng việc nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ là một trong những mục tiêu dài hạn. Cụ thể, VFF và nhà tài trợ đã tổ chức các giải đấu thiếu niên và sinh viên, như Giải vô địch bóng đá sinh viên toàn quốc (SV Cup), Vòng Chung kết giải U15 Vô Địch Quốc Gia – Cúp Acecook 2023, Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản…

Ngoài ra, chiến dịch "Kiêu hùng tiếp bước" đã gây tiếng vang lớn bởi đạt được mục đích chính là thể hiện sự tôn vinh đội tuyển nữ quốc gia. Theo đó, huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cầu thủ sau nhiều năm nỗ lực, bền bỉ đã có thể xuất hiện tại World Cup 2023 - sân chơi lớn nhất hành tinh.

Năm 2024, VFF và các nhà tài trợ hướng tới những thành công mới với thông điệp "Việt Nam quyết tiến, khởi sắc vinh quang".

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT