Quảng cáo

“Bom tấn” SHB.Đà Nẵng bị bán vì pha… “bắn chim”?

Thứ tư, 27/07/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ SHB.Đà Nẵng cho hay, HLV Lê Huỳnh Đức rất thất vọng với phong độ của Hoàng Thiên, đặc biệt là sau khi cựu tiền đạo HAGL có tình huống hỏng ăn đầy vô duyên trong trận đấu với Hải Phòng cuối tuần qua.

Tháng 9 năm ngoái, SHB.Đà Nẵng bỏ ra 3 tỷ đồng “lót tay” để chiêu mộ Hoàng Thiên từ HAGL, biến tiền đạo này trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB. HLV Lê Huỳnh Đức rất hy vọng, Hoàng Thiên sẽ kết hợp với Gaston Merlo để tạo thành cặp đôi tấn công hoàn hảo cho đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên, qua hơn 10 tháng khoác áo đội bóng áo cam, Hoàng Thiên chưa để lại nhiều ấn tượng. Cụ thể, anh ra sân 11 trận nhưng chỉ ghi đúng 1 bàn thắng.

 SHB Đà Nẵn, Lê Huỳnh Đức, Hoàng Thiên

Hoàng Thiên trong màu áo SHB.Đà Nẵng. Ảnh: IT.

Nỗi thất vọng dành cho Hoàng Thiên ngày càng tăng cao khi ở trận gặp Hải Phòng cuối tuần qua, cựu tiền đạo HAGL này có pha hỏng ăn đầy vô duyên. Cụ thể, sau cú sút của đồng đội, thủ môn đội chủ nhà đẩy bóng ra và Hoàng Thiên băng vào sút bồi. Nhưng ở khoảng cách chỉ khoảng 2 mét, đá ra ngoài khung thành còn khó hơn đá vào, anh lại sút bóng lên trời.

Chứng kiến pha hỏng ăn của Hoàng Thiên, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, bất chấp trận này SHB. Đà Nẵng có chiến thắng 3-0 để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH V.League 2016. Theo nguồn tin từ đội bóng sông Hàn, nhiều khả năng Hoàng Thiên sẽ phải ngồi dự bị ở những trận tới và đến khi mùa giải khép lại, có thể bị tống sang CLB khác.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵn Lê Huỳnh Đức Hoàng Thiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT