Quảng cáo

'Bom tấn' của Công Vinh về quê Công Phượng thi đấu từ thiện

Thứ ba, 13/02/2018 11:30 AM (GMT+7)
A A+

'Bom tấn' của Công Vinh về quê Công Phượng thi đấu từ thiện, Martial gặp HLV Mourinho để bàn tương lai... là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 13/2.

'Bom tấn' của Công Vinh về quê Công Phượng thi đấu từ thiện

Tranh thủ quãng thời gian về nghỉ Tết Nguyên đán cùng gia đình, các cựu cầu thủ SLNA quyết định tổ chức trận bóng đá giao lưu Kết nối yêu thương, đón xuân Mậu Tuất 2018 tại huyện Đô Lương, Nghệ An. Hàng loạt những ngôi sao xứ Nghệ như Phi Sơn, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Quốc Vượng… sẽ khoác chung màu áo, đối đầu với các nhà ĐKVĐ của huyện Đô Lương.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da quoc te

Ngoài những ngôi sao xứ Nghệ kể trên, BTC đang tiếp tục đưa ra lời mời với một số các cựu tuyển thủ khác như Văn Quyến, Huy Hoàng… tham dự trận đấu từ thiện ý nghĩa này. Ngoài ra, nhiều khả năng bên phía Đô Lương cũng sẽ có sự góp mặt của bộ đôi Công Phượng, Quang Tình, những người con là niềm tự hào của mảnh đất này.

Trận đấu từ thiện giữa Ngôi sao xứ nghệ và tuyển Đô Lương sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 13/2 tại sân xã Đặng Sơn.

Martial gặp HLV Mourinho để bàn tương lai

Với sự xuất hiện của Alexis Sanchez, Martial đã không còn được thi đấu bên hàng lang cánh trái sở trường. Thay vào đó, cầu thủ này đã phải dạt sang cánh phải (vị trí vốn không phải sở trường) và thi đấu không thành công thời gian qua.

Chính sự “đối xử” của HLV Mourinho đã khiến Martial cảm thấy không hài lòng. Vì vậy, “Người đặc biệt” đang muốn giúp cầu thủ này ổn định tâm lý. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, ông thày người Bồ Đào Nha sẽ trực tiếp ngồi nói chuyện với Martial. Ông muốn khẳng định cầu thủ này vẫn nằm trong kế hoạch tương lai của mình.

Lộ diện mục tiêu số 1 của Arsenal ở mùa hè 2018

Sau khi chiêu mộ thành công Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Wenger tiếp tục hướng đến thị trường Bundesliga tìm kiếm nhân tài. Theo Starsport, mục tiêu tiếp theo mà HLV người Pháp muốn có là Max Meyer.

Tiền vệ 22 tuổi người Đức có thể thi đấu đa năng. Anh có thể chơi như tiền vệ trung tâm, như “số 10” hoặc như 1 tiền đạo lùi. Quan trọng hơn, anh sẽ hết hợp đồng với Schalke 04 vào cuối mùa giải này và có thể ra đi tự do.

Messi chỉ ra 4 đối thủ chính ở cuộc đua Quả bóng vàng

Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên tạp chí WorldSoccer, Messi đã chỉ ra 4 cái tên sẽ cùng anh và C.Ronaldo đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

“Siêu sao” người Argentina cho biết: “Trong những năm gần đây, người ta thấy có hai người cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng là tôi và C.Ronaldo.

Tuy nhiên, trong năm nay, có nhiều gương mặt nổi bật. Điển hình như bộ đôi của PSG là Mbappe và Neymar. Bên cạnh đó là người đồng đội của tôi ở Barcelona, Luis Suarez”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT