Quảng cáo

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giới thiệu 3 người tranh cử đại hội 8 VFF

Thứ ba, 07/08/2018 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Tại Đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giới thiệu 3 cán bộ ra tranh cử.

Theo Tiền phong, Tổng cục TDTT đã ‘chốt’ quyết định 2 cán bộ thuộc thẩm quyền quản lý là Vụ trưởng, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Ðình Cấn Văn Nghĩa ra tranh cử tại Ðại hội 8 VFF.

Trong đó, ông Trần Quốc Tuấn sẽ tranh cử Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn, đây là vị trí mà ông Tuấn đã thể hiện rất tốt và được đánh giá rất cao. Ông Cấn Văn Nghĩa sẽ tranh cử chức Phó chủ tịch tài chính VFF. Trước đó, ông Nghĩa đã ứng cử vị trí Chủ tịch VFF nhưng sau đó đã rút lui.

Như vậy, cùng với Thứ trưởng Lê Khánh Hải, ngành thể thao sẽ có 3 cán bộ ra tranh cử tại Đại hội 8 VFF.

Sau khi Thứ trưởng Lê Khánh Hải được Bộ giới thiệu, 2 ứng viên khác là ông Cấn Văn Nghĩa và Nguyễn Công Khế đều xin rút lui. Thứ trưởng Lê Khánh Hải trở thành ứng viên duy nhất cho vị trí Chủ tịch VFF.

Ông Trần Quốc Tuấn được đánh giá khá cao trong cuộc tranh cử vị trí Phó chủ tịch chuyên môn, khả năng chiến thắng là rất lớn. Về phần ông Cấn Văn Nghĩa, để ngồi vào vị trí Phó chủ tịch tài chính VFF, ông Nghĩa phải cạnh tranh với hai đối thủ nặng ký khác là ông Lê Văn Thành (chủ tịch Công ty CP Thể thao Đông Lực), ông Phạm Thanh Hùng (chủ tịch CLB Than Quảng Ninh).

Như vậy, công chúng sắp tới sẽ có cơ hội để chứng kiến 3 ứng viên lớn cho mỗi vị trí ở VFF đưa ra kế hoạch hành động của mình. Ðây có thể xem là một tín hiệu tích cực trong hoạt động tranh cử của VFF rất đáng chờ đợi.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vff đại hội vff bầu cử vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT