Quảng cáo

Bị loại khỏi U23 VN, Tuấn Anh tham dự "giải đấu đặc biệt

Thứ ba, 26/12/2017 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở về quê nhà dưỡng thương, tại đây anh tham dự các trận đấu giao hữu cùng những đội bóng không chuyên.

Tuấn Anh là một trong số nhiều cầu thủ của HAGL được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Tuy nhiên do chấn thương tái phát mà anh đã không thể sang Thái Lan dự giải M150.

Kết thúc giải này, Tuấn Anh vẫn chưa thể bình phục hoàn toàn và vì thế HLV Park Hang Seo đã không triệu tập bổ sung. Đây là một điều đáng tiếc với U23 Việt Nam nói chung và cá nhân Tuấn Anh nói riêng. Vì chấn thương mà tiền vệ này đã vắng mặt ở rất nhiều những giải đấu quan trọng.

tuan anh, u23 viet nam, hlv park hang seo

Mới đây, Tuấn Anh đã được về quê thăm gia đình và dưỡng thương. Đây là điều cần thiết để tiền vệ này lấy lại tinh thần và tiếp tục chiến đấu với chấn thương dai dẳng của mình.

Ngoài những giây phút thảnh thơi ở quê nhà, Tuấn Anh cũng tận hưởng những phút vui vẻ khi  tham gia các trận đấu giao hữu cùng những đội bóng “làng”, không chuyên.

Sự có mặt của Tuấn Anh ít nhiều mang lại sự quan tâm đặc biệt của giải phong trào ở làng. Anh là một trong những gương mặt được người hâm mộ yêu thích bên cạnh những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường...

Được biết sắp tới CLB HAGL sẽ đưa Tuấn Anh sang Thái Lan để xem xét kĩ lưỡng chấn thương và tìm cách chữa trị dứt điểm cho cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuan anh u23 viet nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT