Quảng cáo

Bị loại khỏi cúp C1, Jose Mourinho vẫn lạc quan

Thứ năm, 12/03/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho khẳng định Chelsea vẫn sẽ có một mùa giải thành công dù đã bị PSG hất văng khỏi Champions League.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League)

Chelsea đã không thể tận dụng được lợi thế hơn người trước PSG. Hòa 1-1 trong hai hiệp chính thức, họ tiếp tục để đối thủ cầm hòa 1-1 trong hai hiệp phụ. Kết quả này khiến đại diện nước Anh ngậm ngùi nhìn đối thủ đoạt tấm vé vào chơi trận tứ kết.

Thua trận nhưng "Người đặc biệt" vẫn rất điềm tĩnh, khẳng định đây không phải lúc đau buồn ông còn khích lệ tinh thần các học trò hướng tới những mục tiêu tiếp theo.

Chelsea 2-2 PSG, ket qua ti so Chelsea 2-2 PSG, Chelsea bị loại khỏi cúp C1, Jose Mourinho, cúp c1 châu âu, vòng 1/8 cúp c1, lich thi dau cup c1, PSG loai chelsea, Ibrahimovic the do,The Blues

Mourinho tỏ ra lạc quan sau khi bị loại ở Champions League

"Đây không phải lúc để khóc hay cười, đây là lúc chúng ta cần ngồi lại phân tích tình hình. Nếu chúng tôi đoạt chức vô địch Premier League đây vẫn sẽ là mùa giải tuyệt vời với Chelsea"  -Sky Sports dẫn lời Mourinho.

"Tôi thất vọng nhưng thất bại này là do đối thủ đã chơi tốt hơn chúng tôi. Phải trung thực thừa nhận rằng chúng tôi không xứng đáng đi tiếp. Các cầu thủ cần một phản ứng sau thất bại và tôi nghĩ đó là tìm lại động lực để vô địch Premier League. Tôi đã nói với họ điều đó và tất cả cũng nghĩ như vậy" - Mourinho chỉ ra thất bại của The Blues.

"Bây giờ tôi chỉ muốn tiến tới trận đấu tiếp theo. Trong bóng đá bạn có thể giành chiến thắng và cũng có thể thua trận, có những ngày tốt và những ngày xấu. Tôi không có sợ hãi trong bất kỳ trận đấu nào. Chúng tôi có thể chiến thắng Premier League".

Đánh mất cơ hội giành chức vô địch cúp C1, thầy trò Mourinho chỉ còn cơ hội vô địch giải Ngoại hạng. Hiện tại họ vẫn hơn Man City 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận, cơ sở rất lớn để tin rằng những khẳng định của Mourinho hoàn toàn có thể trở thành sự thật.

Mourinho chấm dứt kỉ lục ở Champions League

Trước trận đấu này, HLV Mourinho (cùng với Guardiola) đã 5 lần liên tiếp lọt vào bán kết Champions League. Kỷ lục vĩ đại này bắt đầu từ mùa giải 2009/10, khi ông cùng Inter vô địch Champions League.
Hiện tại, HLV Mourinho vẫn là người lọt vào nhiều trận bán kết trong lịch sử Champions League với 8 lần. Đứng thứ 2 là Sir Alex với 7 lần. Tiếp theo là Lippi, Munoz, Van Gaal, Guardiola (cùng 5 lần).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 2-2 PSG ket qua ti so Chelsea 2-2 PSG Chelsea bị loại khỏi cúp C1 Jose Mourinho cúp c1 châu âu vòng 1/8 cúp c1 lich thi dau cup c1 PSG loai chelsea Ibrahimovic the do The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT