Quảng cáo

B.Bình Dương vs Hà Nội T&T: Thắng cho 'lần đầu'

Thứ bảy, 26/09/2015 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương và Hà Nội T&T đều giành gần như đầy đủ các danh hiệu cao quý của bóng đá Việt, tuy nhiên chiếc cúp Quốc gia lại là thứ mà họ đều đang rất thèm khát để bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình.

LINK XEM TRỰC TIẾP B.BÌNH DƯƠNG VS HÀ NỘI T&T

B.Bình Dương đang tỏ ra quá mạnh ở V-League nhưng ít người biết rằng họ chưa thể một lần lên ngôi ở sân chơi cúp Quốc gia. HLV Mai Đức Chung và các học trò cũng vì lý do đó đã tỏ ra cực kỳ quyết tâm trước khi trận đấu này diễn ra.

"Bây giờ chúng tôi chỉ còn một mục tiêu duy nhất là Cúp QG. Toàn đội đang nỗ lực từng ngày để hoàn thành chiếc Cúp còn thiếu duy nhất trong phòng truyền thống CLB".

Trước khi bước vào trận đấu này, đội bóng đất Thủ có được lực lượng mạnh nhất. Hơn thế họ còn được thi đấu trên sân nhà, đó là cơ sở để ông Chung và các học trò tỏ ra tự tin.

B.Bình Dương vs Hà Nội T&T, trực tiếp B.Bình Dương vs Hà Nội T&T, link xem B.Bình Dương vs Hà Nội T&T, Bình Dương, Hà Nội T&T, chung kết cúp quốc gia, link xem chung kết cúp quốc gia

B.Bình Dương vs Hà Nội T&T hứa hẹn bữa tiệc bóng đá trên sân Gò Đậu

Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, Bình Dương đang tỏ ra lép vế hơn so với đội bóng Thủ đô. Trong 10 lần gặp nhau, Bình Dương chỉ thắng 3, hòa 3 và thua tới 4 trận. Thắng trận, họ không chỉ giành chức vô địch cúp Quốc gia mà thành tích đối đấu cũng sẽ được cân bằng.

Quyết tâm của Bình Dương là vậy, Hà Nội T&T cũng có rất nhiều lý do để quyết chiến trong trận đấu này. Trước khi trận đấu diễn ra, ông Hùng cũng thổ lộ: "Từ ngày công tác trên cương vị HLV, Cúp QG là danh hiệu duy nhất tôi thiếu trong bộ sưu tập của mình".

Hai năm qua, Hà Nội T&T đều thua Bình Dương trong cuộc cạnh tranh tới ngôi vô địch V-League. Vì thế giành chiến thắng để đoạt lại một danh hiệu là mục tiêu cao nhất mà đội bóng Thủ đô đang muốn làm được vào lúc này.

Cũng giống như Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng cũng sẽ có được lực lượng mạnh nhất chuẩn bị cho trận đấu này. Văn Quyết, Thành Lương, Samson... những gương mặt đủ sáng giá để người ta tin vào một trận đấu đầy hấp dẫn trên sân Gò Đậu.

Liệu rằng với quyết tâm cao nhất, Bình Dương hay Hà Nội T&T sẽ giành chiến thắng. Trận Chung kết cúp Quốc gia sẽ diễn ra lúc 17h00 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Phước Tứ, Michal Nguyễn, Văn Hoàn, Xuân Thành, Trọng Hoàng, Moses, Tấn Tài, Anh Đức, Công Vinh, Abass.

Hà Nội T&T: Anh Đức, Văn Biển, Thanh Hào, Ngọc Đức, Quốc Long, Thành Lương, Victor, Duy Mạnh, Hồng Tiến, Samson, Gonzalo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương vs Hà Nội T&T trực tiếp B.Bình Dương vs Hà Nội T&T link xem B.Bình Dương vs Hà Nội T&T Bình Dương Hà Nội T&T chung kết cúp quốc gia link xem chung kết cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT