Quảng cáo

Bầu Đức: Có hai ứng viên khó ngồi vào vị trí của tôi

Thứ bảy, 08/12/2018 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức đã đưa ra quan điểm về những ứng viên ứng cử vào vị trí Phó chủ tịch tài chính VFF, trong đó ông chỉ ra hai cái tên không đủ sức cáng đáng công việc này.

Ngày 8/12, Đại hội VFF khoá VIII chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Như vậy là sau nhiều tháng bị trì hoãn, cuối cùng đại hội cũng được diễn ra để bầu ra bộ máy mới cho nhiệm kỳ 2018-2022.

Vấn đề được chú ý nhất trong đại hội lần này là chiếc ghế Phó chủ tịch tài chính VFF. Có 4 ứng viên đang cạnh tranh quyết liệt gồm ông Trần Văn Liêng (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Ca cao Việt Nam), Lê Văn Thành (chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Động Lực), Cấn Văn Nghĩa (nguyên Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình) và ông Nguyễn Hoài Nam (Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam).

bầu đức, đại hội vff, vff, phó chủ tịch tài chính

Như vậy, sau ngày 8/12, bầu Đức sẽ chính thức chia tay VFF. Ông chủ của CLB HAGL đã có những ý kiến của riêng mình về cuộc đua tới chiếc ghế mà ông tại vị trong khoá VII. Trong đó đáng chú ý bầu Đức chỉ ra hai cái tên khó có thể ngồi vào vị trí này.

“Trên quan điểm cá nhân của tôi, hai người có thể làm tốt vị trí này là Nguyễn Hoài Nam và Lê Văn Thành. Đây là hai người trẻ, tài giỏi, có thể làm tốt ghế phó Chủ tịch tài chính VFF khóa VIII. Hai người nên chọn một để ngồi chức vụ này.

Với tôi, hai người còn lại khó làm tốt và chưa phù hợp để ngồi ghế phó Chủ tịch tài chính VFF (ông Trần Văn Liêng và ông Cấn Văn Nghĩa - PV). Một người không giỏi kiếm tiền, còn người kia đã lớn tuổi nên để người trẻ, tâm huyết cống hiến cho bóng đá Việt Nam” - Sao Star dẫn lời bầu Đức.

Bầu Đức cũng đưa ra những tiêu chí cụ thể cho vị trí Phó chủ tịch tài chính VFF: “Tôi nghĩ việc đầu tiên là phải chọn được người tài giỏi, có tâm huyết với bóng đá Việt Nam. Người được chọn phải giỏi, biết tiếng Anh, trẻ, năng động, kiếm được tiền và có những mối quan hệ với các doanh nghiệp để kiếm tiền cho VFF”.

Ngoài ra, ông chủ của CLB HAGL cũng khẳng định, chuyện kiểm phiếu là hết sức quan trọng. Vì thế, Ban kiểm tra phiếu cần làm chính xác, minh bạch để mang lại sự công bằng cho các ứng viên.

Hôm nay diễn ra Đại hội VFF khoá VIII

Sáng 8/12, Đại hội VFF khoá VIII chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Đại hội sẽ đi đến nhiều quyết định quan trọng như:

Bầu chủ tịch VFF khoá VIII: Hiện có 1 ứng viên duy nhất là ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn Hoá - Thể thao và Du Lịch.

Vị trí phó chủ tịch chuyên môn có 3 ứng viên gồm các ông: Trần Quốc Tuấn (Phó Chủ tịch VFF khóa VII), Dương Vũ Lâm (Ủy viên BCH VFF khóa VII) và Phạm Ngọc Viễn (Ủy viên BCH VFF khóa VII).

Vị trí phó chủ tịch tài chính và vận động tài trợ có 4 ứng viên: Trần Văn Liêng, Cấn Văn Nghĩa, Lê Văn Thành và Nguyễn Hoài Nam.

Vị trí phó chủ tịch truyền thông gồm 5 ứng viên: Cao Văn Chóng, Lương Hoàng Hưng, Nguyễn Văn Phú, Nguyễn Lân Trung và Phan Anh Tú.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đức đại hội vff vff phó chủ tịch tài chính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT