Quảng cáo

Bầu Đức: 'Chung kết rồi thì sao không thể vô địch châu Á nhỉ?'

Thứ ba, 23/01/2018 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức tin rằng một khi đã vào tới trận chung kết thì tại sao lại không thể giành chức vô địch giải U23 châu Á 2018.

Pha sút pen và ăn mừng đầy ngạo nghễ của Văn Thanh trước U23 Qatar

U23 Việt Nam đã tạo nên cơn sốt thực sự khi đánh bại U23 Qatar trong trận bán kết để vào chung kết giải U23 châu Á. Chiến tích hiển hách của thầy trò HLV Park Hang Seo khiến triệu trái tim người hâm mộ vỡ òa.

bau duc, u23 viet nam, u23 chau a

Hòa với không khí ăn mừng lịch sử ấy, bầu Đức đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Ông trải lòng trên tờ Soha: "U23 Việt Nam vào chung kết rồi, sao không thể vô địch U23 châu Á chứ? Chúng ta phải có niền tin, đó là thứ quan trọng trong bóng đá. Tôi không nói không có cơ sở, đó là niềm tin vào lứa cầu thủ đã chơi với nhau từ năm 2013 đến nay. Kèm với đó là những gương mặt trẻ ưu tú nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm này.

Chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo, ngoài ra tôi không biết nói gì nữa. Nhận xét nhiều hóa ra không hay. Ý kiến gì của tôi phát biểu đều bị suy luận ra nhiều nghĩa, tạo dư luận không hay cho lắm.

Trình độ của HLV Park Hang-seo như thế nào để người hâm mộ nhận xét. Chất lượng U23 Việt Nam ra sao hãy để giới chuyên môn bình luận đi. Ngày tôi đưa ông ấy về Việt Nam đã nhận biết bao sự nghi ngờ đó thôi".

Nói về chuyện thưởng hay không cho các cầu thủ, ông cho hay: "Tôi không có thói quen trao thưởng trước trận đấu. Các thành viên U23 Việt Nam làm được gì sẽ được VFF ghi nhận và có phần thưởng tương xứng. Tất cả các em hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vọng và tình yêu của người hâm mộ Việt Nam".

Trận chung kết có mặt U23 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 27/1, trong khi đó trận tranh hạng ba diễn ra cùng giờ như trên nhưng sớm hơn một ngày.

VIDEO: Cú đúp của người hùng Quang Hải vào lưới U23 Qatar

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bau duc u23 viet nam u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT