Quảng cáo

Bầu Đức chính thức chốt tương lai Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ ba, 08/11/2016 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Việc tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Công Phượng có tiếp tục ở lại Nhật thi đấu hay không đã có lời giải khi bầu Đức đích thân lên tiếng.

Player Loading...

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng tặng quà cho các đàn em Học viện HAGL

Thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin về tương lai của Công Phượng và Tuấn Anh. Việc cả hai được thi đấu quá ít ở Nhật Bản đã khiến nhiều người tin rằng CLB HAGL sẽ không đồng ý để Mito và Yokohama gia hạn hợp đồng.

Mới đây, tờ Tuổi trẻ đã có cuộc trao đổi với bầu Đức, theo đó Công Phượng và Tuấn Anh sẽ chính thức trở lại V-League vào mùa giải tới. Tờ Tuổi trẻ dẫn lời bầu Đức: "Trước lúc J-League 2 hạ màn, hai CLB của Nhật Bản nhiều lần đề nghị được gia hạn hợp đồng với Tuấn Anh và Công Phượng nhưng tôi đã từ chối".

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Bầu Đức, Công Phượng về nước, Tuấn Anh về nước, Công Phượng rời Mito, Tuấn Anh rời yokohama

Công Phượng và Tuấn Anh sẽ trở lại thi đấu ở V-League từ mùa 2017

Được biết, lý do bầu Đức từ chối Yokohama và Mito Hollyhock không đơn thuần là việc hai cầu thủ này được thi đấu quá ít. Quan trọng hơn, theo ông bầu của CLB HAGL, SEA Games năm sau sẽ diễn ra vào tháng 8, vì thế nếu cả hai cầu thủ này chơi bóng ở Nhật Bản sẽ rất khó tham dự giải đấu quan trọng kể trên.

Việc khó thuyết phục các CLB Nhật nhả người đã được chứng minh ngay ở lần tập trung mới đây của ĐTVN. Do các đội bóng của Nhật ở vào giai đoạn quan trọng, hơn nữa SEA Games không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA, vì thế khó để bắt họ nhả người.

Với bầu Đức, chinh phục tấm HCV SEA Games là mong muốn từ rất lâu, vì vậy ông không muốn lứa cầu thủ như Công Phượng hay Tuấn Anh bỏ lỡ giải đấu như vậy.

Về trường hợp của tiền vệ Xuân Trường, bầu Đức cho biết HAGL sẽ tôn trọng hợp đồng 2 năm và Trường sẽ ở lại Incheon đến hết tháng 11/2017. Còn việc anh có được đá SEA Games hay không thì ông không thể quyết định, việc này lại đành nhờ VFF can thiệp hỗ trợ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường Bầu Đức Công Phượng về nước Tuấn Anh về nước Công Phượng rời Mito Tuấn Anh rời yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT