Barcelona Open 2014: Hạ Dodig, Nadal đụng độ đồng hương Almagro

Thứ sáu, 25/04/2014 12:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lấy lại phong độ tốt sau trận thắng vất vả trước Albert Ramos ở vòng 2, Rafael Nadal đã dễ dàng vượt qua tay vợt Didig để so tài với người đồng hương Almagro tại vòng 4 Barcelona Open 2014.

 

8 chức vô địch tại Barcelona Open trong cả 8 lần tham dự gần đây đã khiến Nadal trở thành huyền thoại số 1 của giải đấu thuộc hệ thống ATP 500 này. Năm nay tay vợt người Tây Ban Nha tiếp tục trở thành hạt giống số 1 của giải và đó là cơ sở để người ta tin tưởng vào chức vô địch lần thứ 9.

 

Tuy nhiên trận đấu ở vòng 2 với Ramos đã khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng vô địch của Nadal. Phải rất vất vả mới vượt qua đối thủ với các tỷ số 7/6 (7-2) và 6/4, "Ông vua sân đất nện" đã rất mất sức trên chính mặt sân sở trường của mình.

 

Barcelona Open 2014, Nadal vs Dodig, Rafael Nadal, Dodig, Ông vua sân đất nện, Albert Ramos, lich thi dau Barcelona Open 2014

Rafael Nadal dễ dàng ghi tên vào vòng 4 Barcelona Open 2014

 

Bước vào vòng 3 gặp Dodig Nadal đã chứng tỏ được đẳng cấp vượt trội so với đối thủ. Set thi đấu đầu tiên chứng kiến sự căng cứng về tâm lý thi đấu của Dodig. Trước những cú đánh dọc dây và nhồi bóng về cuối sân, tay vợt người Tây Ban Nha tỏ ra khá thành công. Trong khi đó những cú phát bóng của như những quả trả giao bóng của Dodig tỏ ra quá hiền lành. Đó cũng là lý do khiến anh mất break ở set thi đấu đầu tiên và chấp nhận thất bại với tỷ số 3-6.

 

Set thi đấu thứ hai càng chứng kiến sự quyết tâm và nỗ lực của Nadal. Trong khi đó Dodig nhanh chóng thể hiện dấu hiệu suy giảm thể lực và một lần nữa chấp nhận gác vợt với tỷ số 3-6.

 

Thắng lợi nhẹ nhàng và đầy thuyết phục, Nadal ghi tên mình vào vòng tiếp theo. Đối thủ của Rafa sẽ là tay vợt người đồng hương Almagro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Open 2014 Nadal vs Dodig Rafael Nadal Dodig Ông vua sân đất nện Albert Ramos lich thi dau Barcelona Open 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT