Quảng cáo

Barcelona - Levante: Dấu hỏi MSN

Chủ nhật, 20/09/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Messi, Suarez và Neymar đã toả sáng rực rỡ ở cuộc đón tiếp Levante mùa trước khi sút tung lưới đối thủ này đến 5 lần. Liệu MSN có tái hiện được thành tích này đêm nay?

+ Lực lượng

- Barca mất Alves, Bravo, Vermaelen và Rafinha (chấn thương); Pique bị treo giò

-Levante: Không có tổn thất đáng kể

+ Phong độ và đối đầu

- Barca thắng 3 hoà 2 trong 5 trận gần nhất

-Levante chưa thắng trận nào ở La Liga mùa này (thua 1 hoà 2)

- Barca chọc thủng lưới Levante tổng 15 lần ở 3 trận gần nhất, chỉ để thua 1 bàn.

HLV Lucas Alcaraz thừa nhận Levante lép vế hoàn toàn so với Barca. Tuy nhiên tiền vệ Victor Camarasa tự tin tuyên bố sẽ giành được ít nhất 1 điểm ở Nou Camp.

Barcelona vs Levante, link xem Barcelona vs Levante truc tiep Barcelona vs Levante, Barcelona, Levante, MSN

Sở dĩ Victor Camarasa đặt ra mục tiêu khiêm tốn giành 1 điểm là bởi Levante của tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha này không chỉ yếu thế so với Barca mà còn phải làm khách tại Nou Camp.

Chẳng đội bóng nào muốn đến làm khách ở Nou Camp, đặc biệt là Levante. Bởi trong 7 chuyến làm khách ở xứ Catalan gần nhất thì đội bóng thuộc vùng Valencia này thua cả 7. Đáng sợ hơn cả là có đến 5 trong 7 trận này Levante phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 5 bàn/trận trở lên.

Một điểm giành được trước nhà ĐKVĐ La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League với Levante chẳng khác nào giành được 1 chiến thắng. Victor Camarasa lạc quan cho mục tiêu này bởi Barca đang gặp vấn đề với cuộc khủng hoảng lực lượng.

Trước cuộc đón tiếp Levante, Barca chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi Rafinha đứt dây chằng trong trận hoà AS Roma, phải nghỉ ít nhất 6 tháng.

Ngoài Rafinha, Luis Enrique còn không có 4 trụ cột hàng thủ cho trận đấu đêm nay là Dani Alves, Bravo và Thomas Vermaelen (chấn thương) còn Pique vẫn phải thụ án treo giò.

Không chỉ có những bất lợi về nhân sự nói trên, Barca còn gặp vấn đề về phong độ, đặc biệt là hàng công. Bằng chứng là trong 4 trận chính thức từ đầu mùa 2015/16 trên mọi mặt trận, hàng công Barca chưa thực sự bùng nổ khi 3 trận chỉ ghi được 1 bàn/trận, 1 trận còn lại ghi 2 bàn (thắng Atletico).

Đáng nói là chân sút hàng đầu Leo Messi chỉ có được 1 bàn/4 trận đã qua. Đây cũng là số pha lập công của Neymar. Suarez nhỉnh hơn với 2 bàn.

Con số này quá nhỏ bé so với những gì hàng công Real Madrid làm được trong 5 trận gần nhất (16 bàn). Chỉ riêng Cris Ronaldo, đối thủ của Messi trong cuộc đua tranh danh hiệu QBV 2015 đã có đến 8 bàn.

Ở trận đấu tại Nou Camp mùa trước, Leo Messi, Luis Suarez và Neymar đã bùng nổ dữ dội khi nã vào lưới Levante 5 bàn, trong đó ngôi sao Argentina có 1 hat-trick. Tuy nhiên trong bối cảnh lực lượng của Barca khủng hoảng, Messi – Suarez và Neymar vẫn chưa có được phong độ tốt nhất, rõ ràng khả năng bộ 3 MSN tái hiện hình ảnh huỷ diệt trước Levante như ở lần gặp gỡ gần nhất bị đặt trước dấu hỏi lớn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Levante link xem Barcelona vs Levante truc tiep Barcelona vs Levante Barcelona Levante MSN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT