Quảng cáo

Barca đang nhớ những cầu thủ như Ibrahimovic và Eto'o

Thứ ba, 08/04/2014 23:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đang thiếu những cầu thủ có tố chất mạnh mẽ như Ibrahimovic và Samuel Eto'o. Đó là khẳng định của Omar Da Fonseca, cựu cầu thủ Barcelona.

 

Barcelona, tứ kết Champions League, Ibrahimovic, Samuel Eto'o. Messi, Fabregasn Xavi, Iniesta

Barca đang thiếu những cầu thủ mạnh mẽ dạng như Ibrahimovic

 

Barca dưới thời Tata Martino ngoài việc Messi thường xuyên được sử dụng như một tiền đạo chủ chốt thì Neymar, Pedro hay Sanchez, thậm chí nhiều khi Iniesta cũng được đôn lên làm tiền đạo. Đặc điểm chung ở những cầu thủ này là thể hình nhỏ con có lối chơi kỹ thuật. Khác hẳn một Barca trong quá khứ luôn có những cái tên rất dũng mãnh như Eto'o hay Ibra.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14) 

 

"Họ vẫn thi đấu tốt. Tuy nhiên mật độ quá dày khiến sức mạnh của họ suy giảm. Barca cũng vì thế mà thi đấu thiếu hiệu quả hơn trong việc chiếm không gian trên sân, một điều cho thấy họ đang nhớ Ibrahimovic hay Eto'o đến nhường nào" - Omar Da Fonseca nói.

 

Fonseca cũng cho rằng việc xây dựng xoay quanh và nâng vai trò quá lớn của Messi cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng tới thành tích của đội bóng này.

 

"Họ vẫn thi đấu cùng nhau, nhưng theo tôi việc Messi, Iniesta, Xavi, Fabregas thi đấu cùng nhau là một sai lầm. Thay vì thế nên để Pedro, Sanchez được vào sân.

 

Về cơ bản họ không có nhiều sự lựa chọn để thực hiện những mảng đánh tấn công đặc sắc khác. Những cái tên như Aguero, Lewandowski... sẽ mang lại những khác biệt lớn hơn".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona tứ kết Champions League Ibrahimovic Samuel Eto'o. Messi Fabregasn Xavi Iniesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo