Quảng cáo

Barca bị đội bóng hạng ba cầm chân tại cúp Nhà vua

Thứ năm, 29/10/2015 07:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gã khổng lồ xứ Catalan đã bất ngờ để đội bóng tí hon Villanovense cầm hòa trong trận lượt đi vòng 32 đội cúp Nhà vua TBN.

Video bàn thắng: Villanovense 0-0 Barcelona (VÒng 1/16 Cúp nhà Vua TBN)

Chỉ phải đối đầu với một đội bóng đang thi đấu ở hạng ba nên Luis Enrique đã tung vào sân đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ. Những cầu thủ sắm vai dự bị ở La Liga hay Champions League cùng một số cầu thủ ở đội B đôn lên đã chơi không ăn ý. Họ tỏ ra thiếu kinh nghiệm và nóng vội trong những tình huống lên bóng của mình. Đó là lý do khiến Barca không áp đặt được thế trận và gây sức ép lên khung thành Villanovense.

Villanovense 0-0 Barca, kết quả Villanovense 0-0 Barca, tỉ số Villanovense 0-0 Barca, Barca, cúp Nhà vua, La Liga, Bartra, Mathieu, Villanovese, catalan

Barca không thể giành chiến thắng trước đội bóng hạng ba

Barca cũng đã tạo ra được một số cơ hội ăn bàn nhưng lần lượt El Haddadi và Adriano đều đã bỏ lỡ khi phải đối mặt với thủ môn Jose Fuentes. Còn với đội chủ nhà Villanovense, sự cổ vũ của 3.000 khán giả trên sân Cuerda đã suýt chút nữa giúp họ tạo nên cơn địa chấn. Ở hiệp 1, cú đánh đầu của Cubi khiến bóng đi vọt xà ngàn, còn Sanchez đánh đầu đưa bóng trúng khung gỗ.

Sang hiệp hai, Barca tạo nên nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng vẫn không thể thay đổi tỉ số. Trung vệ Mathieu đe dọa Villanovense bằng một cú sút chệch cột dọc, Ramirez thì đưa bóng vọt xà. Bartra thậm chí đánh đầu mạnh và hiểm hóc trong những phút cuối cũng không thắng được Fuentes qua đó chấp nhận tỉ số hòa nhạt nhẽo 0-0.

Hòa 0-0 trên sân đối phương, Barca cần một kết quả tốt hơn trong trận lượt về ngày 1/12. Khi đó HLV Enrique có thể tung nhiều ngôi sao vào sân hơn để giành vé đi tiếp.

Trận Villanovense - Barca là trận duy nhất của Cup Nhà vua thi đấu tuần này. Gã khổng lồ xứ Catalonia phải thi đấu sớm để dành thời gian tranh tài tại FIFA Club World Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Villanovense 0-0 Barca kết quả Villanovense 0-0 Barca tỉ số Villanovense 0-0 Barca Barca cúp Nhà vua La Liga Bartra Mathieu Villanovese catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT