Quảng cáo

Báo Malaysia muốn gặp Việt Nam ở tứ kết để 'dễ nhằn' hơn

Thứ tư, 17/01/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều tờ báo của Malaysia ca ngợi chiến công của thầy trò HLV Ong Kim Swee đồng thời bày tỏ mong muốn chạm trán Việt Nam ở tứ kết.

U23 Malaysia đã tạo nên cú sốc lớn tại VCK U23 châu Á khi giành chiến thắng 1-0 trước Saudi Arabia để ghi tên vào vòng tứ kết. Dù mới chỉ tham dự lần đầu tiên nhưng thầy trò HLV Ong Kim Swee đã viết lên lịch sử.

Rất nhiều phương tiện truyền thông của Malaysia đã ca ngợi chiến công này của đội nhà. Tờ The Star giật dòng tít: "Đội tuyển U23 Malaysia làm nên lịch sử khi giành vé vào tứ kết U23 châu Á" cùng nhận xét: "U23 Malaysia tạo nên lịch sử khi giành vị trí thứ hai bảng C VCK U23 châu Á sau khi đánh bại U23 Saudi Arabia với tỉ số 1-0. Đây là chiến thắng lịch sử của đội nhà và cũng là thành tích không thể không khen ngợi".

u23 viet nam, u23 malaysia, u23 chau a, hlv ong kim swee

Tờ Berita Harian cũng ca ngợi: "U23 Malaysia đã gây ra bất ngờ lớn nhất U23 châu Á bằng chiến thắng Saudi Arabia với tỉ số 1-0 trên sân vận động Kunshan. Chiến thắng giúp các chàng trai của Ong Kim Swee tạo nên lịch sử khi vào tới tứ kết của giải đấu cùng vị trí thứ hai ở bảng C, xếp sau Iraq. Đây là trận đấu buộc phải thắng với Malaysia và họ đã làm được với sự thi đấu hứng khởi và cách phòng ngự chặt chẽ".

Tờ này thậm chí còn cập nhật và phân tích luôn tình hình bảng D bởi họ sẽ gặp đội đứng đầu bảng này ở tứ kết. Tờ Berita Harian không giấu diếm tham vọng sẽ được đụng độ với U23 Việt Nam ở tứ kết để có nhiều cơ hội hơn có thể tạo thêm địa chấn ở giải lần này.

Không chỉ báo chí Malaysia, hôm 16/1, sau khi đánh bại Saudi Arabia, HLV Ong Kim Swee cũng muốn đụng độ Việt Nam ở trận tứ kết của giải đấu. "Đến tứ kết thì đội bóng nào cũng mạnh nhưng nếu được gặp Việt Nam thì đó sẽ là cuộc gặp gỡ định mệnh. Chúng tôi cùng khu vực và nhiều lần đối đầu với nhau. Hy vọng điều mong muốn của tôi sẽ trở thành hiện thực.”

Vào lúc 18h30 chiều nay, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Syria để tranh vé vào tứ kết. Trận đấu này sẽ được trực tiếp tại đây, mời quý vị đón xem.

VIDEO: U23 Việt Nam thắng đậm U23 Malaysia (2017)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 malaysia u23 chau a hlv ong kim swee
Xem thêm
TIN NỔI BẬT