Quảng cáo

Báo châu Á chỉ trích cựu hậu vệ ĐTVN 'hành xử ngu ngốc'

Thứ năm, 08/03/2018 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Báo châu Á chỉ trích cựu hậu vệ ĐTVN là 'hành xử ngu ngốc', U16 Việt Nam chật vật ở giải U16 Quốc tế, V-League giải quyết xong chuyện bản quyền... là những tin bóng đá tối ngày 8/3.

Tin bóng đá Việt Nam:

Báo châu Á chỉ trích cựu hậu vệ ĐTVN là 'hành xử ngu ngốc'

Chứng kiến tình huống Đình Đồng sút bóng vào biển quảng cáo để phản ứng trọng tài và phải nhận thẻ vàng, BLV kênh truyền hình FOX Sports Asia tỏ ra ngán ngẩm và cho rằng, trung vệ của FLC Thanh Hóa là “cái đầu nóng và những quyết định nực cười ngu ngốc”.

tin bong da, u16 viet nam, dtvn, flc thanh hoa

Tiếp theo đó, BLV kênh truyền hình FOX Sports Asia đưa ra thêm nhận xét về phong cách thi đấu của hậu vệ 30 tuổi này: “Với cách tắc bóng bạo lực của Đình Đồng xưa nay thì FLC Thanh Hóa dễ đá mất người và phải trả giá”.

U16 Việt Nam chật vật ở giải U16 Quốc tế

Chiều nay 8/3, U16 Việt Nam đã bước vào trận đấu đầu tiên tại giải bóng đá quốc tế Nhật Bản gặp U16 Lào. Tưởng như U16 VN sẽ có chiến thắng dễ dàng nhưng họ đã gặp rất nhiều khó khăn.

Thậm chí trong hiệp 1, U16 Việt Nam còn bị dẫn trước 1-0 và phải chờ sang hiệp 2, U16 VN mới có chiến thắng khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng.

V-League giải quyết xong chuyện bản quyền

Để giải quyết mâu thuẫn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông những ngày qua, Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú và Chủ tịch HĐQT Next Media đã có buổi gặp mặt vào tối 07/03, chỉ một ngày sau khi VPF có buổi ra mắt nhà tài trợ mới, công bố đến giới báo chí tại TP.HCM.

Nói về buổi gặp gỡ giữa hai bên, Chủ tịch HĐQT VPF – ông Trần Anh Tú chia sẻ: “Phía Next Media và VPF đã ngồi lại với nhau. Sau thời gian bàn bạc, Next Media đã đồng ý thanh lí hợp đồng đã kí với VPF. Tuy vậy, 2 bên cũng đã thống nhất sẽ đàm phán lại hợp đồng để có thể tiếp tục hợp tác với nhau. Trên phương diện đôi bên cùng có lợi cũng như đem lại sự tích cực cho bóng đá Việt Nam.”

Tin bóng đá Quốc tế:

Sao M.U dũng cảm thừa nhận thất bại 99,99%

Hiện tại Man United bị Man City bỏ xa đến 16 điểm trên BXH Premier League. Theo Matic, đây là khoảng cách quá lớn và Man United khó có thể san lấp.

“Thừa nhận thẳng thắn rằng chúng tôi đã có nhiều trận chơi tốt nhưng cũng có rất nhiều trận chơi tồi. Chúng tôi phải cùng nhau tiến bộ. Cùng nhau chiến đấu ở 2 mặt trận còn cơ hội là Champions League và FA Cup.

Giành chức vô địch Premier League là quá khó bởi khoảng cách giờ quá lớn, nhưng chúng tôi vẫn chiến đấu đến trận đấu cuối cùng và chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, Matic nói.

Higuain chỉ điểm yếu cố hữu của các CLB Anh

Chia sẻ sau trận thắng Tottenham 2-1, Gonzalo Higuain đã chỉ ra điểm yếu cố hữu của các CLB Anh nói chung. Đấy là việc những CLB này luôn để lộ nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự.

"Đây là trận đấu rất khó khăn vì chúng tôi phải đối đầu với CLB rất khó chịu như Tottenham. Họ đã chơi rất tốt, đặc biệt trong tấn công. Nhưng chúng tôi biết rằng các CLB Anh nói chung luôn để lộ nhiều khoảng trống ở hàng thủ. Vì vậy, chúng tôi đã được trao nhiều cơ hội và tận dụng thành công".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da u16 viet nam dtvn flc thanh hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT