Quảng cáo

Bàn thắng bằng "vàng" của Godin giúp Atletico vô địch La Liga

Chủ nhật, 18/05/2014 07:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Godin đã trở thành người hùng của Atletico Madrid khi mang về bàn thắng gỡ hòa trước Barca. Đó cũng là bàn thắng giúp thày trò HLV Diego Simeone lên đỉnh cao nhất của Liga.

 

Video bàn thắng: Barca 1-1 Atletico (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Bước vào trận đấu có tính chất cực kỳ quan trọng quyết định tới ngôi vương của hai bên, cả Barca và Atletico Madrid đềurất quyết tâm. Sự chủ động của đội chủ nhà được thể hiện sau khoảng 5 phút đầu bị dồn ép.

 

Điều đáng nói trong trận đấu này là việc Barca thực hiện lối đá khá rắn. Những tình huống áp sát và phạm lỗi của đội chủ nhà khiến Atletico gặp rất nhiều khó khăn. Diego Costa phải rời sân sớm do chấn thương, sau đó Turan cũng phải rời sân vì lý do tương tự. Mất đi 2 cầu thủ chủ chốt, Atletico Madrid lâm vào tình thế vô cùng khó khăn.

 

Và điều NHM sân Nou Camp mong chờ nhất cuối cùng cũng đã đến. Một cú sút không thể cản phá của Sanchez đã làm thỏa lòng mong đợi của CĐV chủ nhà. Một tình huống cho thấy sự xuất sắc và lên thần của tuyển thủ người Chile.

 

Barca vs Atletico, Diego Simeone, Atletico Madrid, Barcelona, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Diego Costa, Arda Turan

Atletico chính thức đăng quang tại La Liga

 

Sau bàn thua, Atletico vẫn không nao núng và bắt đầu kiểm soát lại nhịp độ trận đấu. Những cú sút xa của họ tuy không thể đưa bóng đi vào lưới nhưng cũng đủ giúp họ lấy lại sự tự tin vốn có.

 

Hiệp hai mới chỉ bắt đầu 4 phút thì Diego Godin đã bật cao đánh đầu gỡ hòa sau tình huống đá phạt góc của Atletico. Bàn thắng như làm vỡ tung một góc khán đài sân Nou Camp. Đó cũng là dấu mốc tạo nên những kịch tính khó lường trong những phút còn lại.

 

Atletico chơi tự tin hẳn, họ tiếp tục cho thấy sự lỳ lợm trong phòng ngự và sắc bén trong phản công. Ở ngoài đường pitch, Diego Simeone và Tata Martino liên tục hối thúc các học trò. Và để rồi hàng loạt những cơ hội được tạo ra sau đó đều trôi xuống sông xuống bể.

 

Barca không thể ghi thêm bàn dù tạo ra sức ép cực lớn ở những phút cuối trận. 1 điểm cũng đủ điều kiện giúp nhà tân vô địch lộ nguyên hình: Atletico Madrid.

 

Với 90 điểm, Atletico xứng đáng với danh hiệu vô địch. Đứng sau lần lượt là Barca và Real Madrid với cùng 87 điểm. Barca xếp thứ hai bởi hơn về thành tích đồi đầu.

 

Bảng xếp hạng La Liga:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Atletico Diego Simeone Atletico Madrid Barcelona lich thi dau la liga bang xep hang la liga Diego Costa Arda Turan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT