Quảng cáo

Sevilla vs Valencia: Cuộc hỗn chiến của người Tây Ban Nha

Thứ năm, 24/04/2014 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sevilla vs Valencia, cuộc chiến không người Tây Ban Nha nào mong đợi tại bán kết Europa League. Tuy nhiên đây cũng sẽ là trận đấu giúp La Liga chắc chắn ghi tên 1 đại diện vào chơi trận chung kết giải đấu này.

 

Bán kết europa league, Sevilla vs Valencia, Sevilla, Valencia, Europa League, Tây ban Nha, La Liga, lich thi dau europa league

Sevilla sẽ có trận đấu khó khăn trước Valencia trên sân nhà

 

Đã 4 trận kể từ sau thất bại 0-1 trước Porto tại trận tứ kết, Sevilla đã toàn thắng. Ghi được 14 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn, thày trò HLV Unai Emery đang rất quyết tâm ở cả Europa League và La Liga.

 

Tại La Liga, với 59 điểm sau 34 vòng đấu, đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán đang cạnh tranh rất quyết liệt cho vị trí thứ 4 mà Bilbao đang chiếm hữu. Còn với Europa League, mục tiêu mà họ cần đánh đổ tiếp theo sẽ là một Valencia không còn mạnh như trước.

 

Tuy có được phong độ hủy diệt dưới sự chỉ đạo tài tình của Unai Emery nhưng chính HLV người Tây ban Nha lại không thể giành thắng lợi trước đội bóng đã từng hắt hủi mình cách đây 2 năm. Ở trận lượt đi trên sân Mestalla, Valencia đã vùi dập Sevilla với tỷ số 4-1. Còn ở trận đối đầu gần nhất, Sevilla dù được thi đấu trên sân nhà nhưng cũng không thể giành nổi một thắng lợi.

 

Video bàn thắng: Sevilla 4-1 Porto (Europa League 2013/14)

 

Bước đến trận bán kết Europa League, Sevilla đã phải trải qua thử thách cực kỳ khó khăn mang tên Porto. Quyết tâm giành thắng lợi ấy chắc chắn sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh cho họ ở cuộc đối đầu lần này. Một trận đấu các học trò của Emery sẽ chứng tỏ cho Valencia thấy ông thày của mình tài giỏi đến mức nào.

 

Giành được 4 điểm sau hai cuộc đối đầu, rõ ràng Valencia vẫn rất lợi hại dù cho họ chỉ đứng thứ 8 trên BXH La Liga. Không màu mè, hoa mỹ như trước kia, đội chủ sân Mestalla vẫn biết cách giành thắng lợi trước những đội bóng lớn.

 

Cũng giống như Sevilla, Valencia đã có cú lội ngược dòng không tưởng trước Basel để tiến tới vòng đấu này. Rõ ràng điều mà HLV Juan Antonio Pizzi hướng đến ít nhất phải là một trận hòa ở cuộc đối đầu sắp tới.

 

Valencia cũng đang có những lợi thế lớn hơn khi họ không còn quá nhiều mục tiêu để phấn đấu tại La Liga như Sevilla. Europa League sẽ là đấu trường để họ vớt vát chút ít thành công sau một mùa giải không được như mong đợi.

 

Cả hai đều đang hừng hực khí thể chiến thắng, liệu đội bóng nào mới thực sự là ông chủ của cuộc chơi này. Câu trả lời sẽ được biết trong 90 phút trận đấu giữa Sevilla vs Valencia.

 

Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này lúc 2h05 ngày 25/4, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết europa league Sevilla vs Valencia Sevilla Valencia Europa League Tây ban Nha La Liga lich thi dau europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT