Quảng cáo

Ba chìa khóa giúp Real Madrid đánh bại Bayern Munich

Thứ tư, 23/04/2014 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang sở hữu những yếu tố có thể giúp họ giành chiến thắng trước Bayern Munich tại trận bán kết Champions League. Việc cần làm của Carlo Ancelotti và các học trò chính là phát huy những sức mạnh ấy.

 

Kỷ luật và đoàn kết

 

Bán kết cúp C1, Real vs Bayern, Real Madrid - Bayern Munich, Real Madrid, Bayern Munich, Carlo Ancelotti, Champions League,

Real Madrid cần phòng ngự tốt trước Bayern Munich

 

Trận thắng 2-1 trước Barca tại chung kết cúp Nhà vua hôm thứ Tư tuần trước cho thấy điểm mạnh Real đã phát huy được là sự chặt chẽ trong khâu phòng ngự. Với những cái tên thi đấu ổn định như Pepe, Ramos, thậm chí những sự thay thế như Carvajal hay Coentrao cũng đá rất hay mỗi khi được ra sân.

 

"Chúng tôi thi đấu với Barca và mắc rất ít lỗi, và ngày mai chúng tôi cũng sẽ làm như vậy trước Bayern. Tôi không nói rằng Bayern và Barca có triết lý chơi bóng như nhau và chúng tôi sẽ phải đối mặt với một Guardiola có một đội hình rất chất lượng.

 

Chúng tôi phải thi đấu tập trung trong phòng ngự và kiểm soát thế trận để cho thấy phẩm chất của Real Madrid" - Ancelotti nói trong buổi họp báo trước trận đấu.

 

Trong khi đó tiền vệ Alonso cũng đồng tình với ông thày của mình: "Real sẽ cần sự tham gia và tập trung của toàn đội. Điều quan trọng với đội bóng này là tấn công và bảo vệ thành quả của mình".

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Sức sáng tạo và thực dụng

 

Real Madrid chính là CLB có sức tấn công tốt nhất mùa giải này tại Champions League. Đến thời điểm này Kền Kền đã ghi được 32 bàn thắng với ba mũi tấn công cực kỳ đáng sợ: Ronaldo, Bale và Benzema.

 

Có được thành quả này phải kể đến sự hỗ trợ cực kỳ đắc lực của tuyến tiền vệ. Đặc biệt với sự xuất sắc và ổn định mà Di Maria đã thể thiện trong vài tháng qua. Los Blancos hoàn toàn có thể tin tưởng vào một trận đấu có bàn thắng tại Bernabeu.

 

"Chúng tôi sẽ không chơi phòng ngự để ngăn chặn đối thủ ghi bàn. Tấn công và kết thúc trận đấu như mọi khi mới là điều mà Real cần làm" - Ancelotti cho hay.

 

Bộ ba Bale-Ronaldo-Benzema

 

Bán kết cúp C1, Real vs Bayern, Real Madrid - Bayern Munich, Real Madrid, Bayern Munich, Carlo Ancelotti, Champions League,

Bộ ba quái vật sẽ giúp Real tăng cường sức mạnh tấn công

 

Ronaldo và Bale chưa chắc có thể ra sân nhưng nếu mọi chuyện ổn, đó sẽ là một thử thách thực sự với Hùm Xám.

 

Vai trò của bộ ba BBC là rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 mà Carlo Ancelotti đã dày công gây dựng từ đầu mùa giải. Việc thành công với sơ đồ 4-4-2 trong trận gặp Barca cũng không thể giúp Carlo có thể mạo hiểm với sự lựa chọn của mình.

 

Cả Ancelotti và Alonso đều rất đề cao vai trò của Gareth Bale, cầu thủ đã bị cảm cúm trước khi trận đấu diễn ra: "Bàn thắng mà Bale đã ghi được vào lưới Barcelona là rất bình thường. Đây là mùa giải tốt và cậu ấy đã đóng góp nhiều vào cho đội bóng".

 

Với Alonso: "Bale có tốc độ rất cao và đó hy vọng cậu ấy cũng sẽ có 100% phong độ như vậy. Đây là một cầu thủ quan trọng và chúng tôi cần cậu ấy. Đó là mẫu cầu thủ năng nổ và có khả năng tạo ra những cơ hội đột biến và ghi bàn".

 

Trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 24/4 và đưuọc trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết cúp C1 Real vs Bayern Real Madrid - Bayern Munich Real Madrid Bayern Munich Carlo Ancelotti Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT