Quảng cáo

Ba cầu thủ gây ấn tượng đặc biệt tốt với HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 17/04/2018 11:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã 'vi hành' trên khắp các sân cỏ cả nước, vừa là để tìm ra nhân tố mới, vừa là để kiểm nghiệm phong độ những cầu thủ cũ. Thất vọng có nhưng những niềm hi vọng cũng rất nhiều.

Bên cạnh những cầu thủ chưa chứng tỏ được nhiều, HLV Park Hang Seo vẫn có thể thở phào với một vài cầu thủ được xem là trụ cột. Hiện tại, họ vẫn đang thi đấu rất tốt.

Đặng Văn Lâm tiếp tục chứng tỏ khả năng

Đặng Văn Lâm là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Điều đó được chứng minh trong trận gặp Jordan ở trận đấu cuối cùng của VL Asian Cup 2019.

ĐTVN, U23 Việt Nam, HLV Park hang Seo, văn lâm, văn đức, xuân trường

Gặp chấn thương ở cuộc đối đầu đó, Văn Lâm đã trở lại trong cuộc đọ sức với Quảng Nam ở vòng 5 V-League. Tuy để thủng lưới 2 lần và thua chung cuộc 0-2, thế nhưng chẳng ai có thể chê trách thủ môn của Hải Phòng.

Ở trận này, nếu Văn Lâm không chơi xuất sắc, đặc biệt là hai pha cản phá xuất thần thì có lẽ Hải Phòng đã thua đậm hơn rất nhiều. Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Văn Lâm vẫn cho thấy phong độ xuất sắc. Sự ổn định là điều được đánh giá rất cao. Chứng kiến điều này, có lẽ HLV Park Hang Seo cũng cảm thấy không thể hài lòng hơn với cậu học trò.

Phan Văn Đức càng chơi càng hay

Phan Văn Đức là một trong những cái tên của U23 Việt Nam được chơi chính thường xuyên tại V-League. Việc được HLV Đức Thắng tin tưởng giúp Văn Đức có được sự tự tin rất lớn.

Thi đấu trên sân, Văn Đức luôn cho thấy sự xông xáo, đi kèm với đó là những pha qua người thông minh và khả năng dứt điểm thì ngày càng hoàn thiện. Ở trận gặp Cần Thơ cuối tuần qua, Văn Đức đã lập cú đúp đầy quan trọng giúp SLNA có được 1 điểm trước Cần Thơ.

Từ một cầu thủ được 'vớt' ở đội U23, Văn Đức chơi càng ngày càng hay và được gọi lên đội tuyển quốc gia. Và nếu cứ thể hiện phong độ như này, anh hoàn toàn có thể có một suất đá chính ở ASIAD và AFF Cup sắp tới.

Lương Xuân Trường - đốm sáng trong bức tranh tối của HAGL

ĐTVN, U23 Việt Nam, HLV Park hang Seo, văn lâm, văn đức, xuân trường

HAGL vẫn như những mùa giải trước, được kì vọng sẽ chơi khởi sắc nhưng họ vẫn vấp phải những khó khăn rất lớn. Từ chuyện hậu trường cho tới sân cỏ, HAGL không thể có được sự ổn định. Nhiều cầu thủ chơi dưới sức, nhưng rất may họ vẫn còn một cầu thủ đang chơi đúng sức và ngày càng hay hơn, đó là Lương Xuân Trường.

Xuân Trường có thể xem là điểm sáng hiếm hoi trong bức tranh tối của CLB HAGL. Những bàn thắng, những đường chuyền hay vẫn được anh tạo ra. Và bàn thắng vào lưới Sài Gòn tuần vừa rồi như một minh chứng cho tất cả thấy, một Xuân Trường tốt nhất đang được thể hiện.

Ngoài những nhân tố kể trên, có thể nói Anh Đức hay Đình Tùng cũng là những điểm sáng khác đáng được nhắc tới. V-League còn dài, và HLV Park Hang Seo còn nhiều cơ hội để tìm ra những nhân tố thực sự nổi bật hướng tới ASIAD và AFF Cup diễn ra cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo