Quảng cáo

Australia Open 2014: Federer - Tôi rất vui khi được đối đầu với Nadal

Thứ năm, 23/01/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer thừa nhận mình cảm thấy hạnh phúc khi lọt vào vòng bán kết để đối đầu với Rafael Nadal tại Australian Open 2014.

 

 Australia Open 2014, Federer vs Nadal, lich thi dau australia open 2014, bang xep hang australia open 2014, quan vot, tennis, ngôi sao, tết, 2014

Federer vui mừng khi được gặp Nadal trong trận bán kết Aus Open


Thể hiện được đẳng cấp vượt trội và giành chiến thắng sau 4 set đấu, Roger Federer đã khiến Murray thua tâm phục khẩu phục với các tỉ số 6-3, 6-4, 6-7, 6-3. Đối thủ của anh trong trận bán kết sẽ là đối thủ đầy duyên nợ Rafael Nadal.

 

"Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đã làm được.

 

Thực sự tôi thấy vui vì được gặp lại cậu ấy trong một giải Grand Slam" - Federer nói trong cuộc họp báo sau trận thắng Murray.

 

Lịch sử đối đầu giữa FedEx và Nadal chứng kiến ưu thế vượt trội thuộc về tay vợt người Tây Ban Nha. Cả 4 lần đối đầu gần nhất, Nadal đều thắng thuyết phục. Trong khi đó vì lý do tuổi tác "tàu tốc hành" đã không thể so bì được với một tay vợt có lối đánh dũng mãnh như "ông vua sân đất nện".

 

Tuy nhiên đó chỉ là những con số thống kê trong lịch sử. Australia Open năm nay đang chứng kiến phong độ ổn định và có phần thăng hoa của Federer. Trận thắng Andy Murray tuy không quá xuất sắc nhưng FedEx vẫn thực hiện cực tốt những cú đánh trái tay và khả năng lên lưới của mình.

 

Trong khi đó Nadal đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại tay vợt Dimitrov, không những thế đổi lại chiến thắng này là chấn thương ở bàn tay. Đây sẽ là cuộc đối đầu được mong chờ nhất tại Aus Open năm nay, một FedEx dùng nhu và một Nadal dùng cương và ai sẽ là người chiến thắng?!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Australia Open 2014 Federer vs Nadal lich thi dau australia open 2014 bang xep hang australia open 2014 quan vot tennis ngôi sao tết 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT