Vùi dập Murray, Federer thẳng tiến vào bán kết ATP Finals

Thứ sáu, 14/11/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ sau 13 game đấu, Roger Federer đã hạ gục Andy Murray để tiến thẳng vào bán kết ATP World Tour Finals 2014.

VIDEO: Federer 6-0; 6-1 Murray - ATP Finals

Bước vào trận đấu có tính chất cực kỳ quan trọng nhưng Andy Murray lại tỏ ra quá yếu đuối trước tay vợt đã ngoài 30 tuổi Roger Federer. Trước khi bước vào set thi đấu đầu tiên, Murray đã biết kết quả của cặp đấu trước và nhiệm vụ bắt buộc nếu tay vợt này muốn đi tiếp là toàn thắng trong cả hai set.

Áp lực lớn đặt lên vai và Murray đã không giữ được cái đầu lạnh trong từng pha bóng. Những cú đánh thiếu lực thiếu cả hồn đã giúp Federer dễ dàng chế ngự và kết liễu đối thủ. Quá chóng vánh, Murray mất cả 3 break trong set đầu tiên và thất thủ với tỉ số không tưởng 6-0.

ATP World Tour Finals 2014, lich thi dau ATP World Tour Finals 2014., Roger Federer vs Andy Murray, Roger Federer vao ban ket ATP World Tour Finals 2014, ban ket ATP World Tour Finals 2014, Nishikori, Andy Murray

Roger Federer có thắng lợi dễ dàng trước Andy Murray

Thua ở set đầu tiên, cơ hội đi tiếp là không còn với Murray, vì thế anh đã có những biểu hiện buông tay trong set thi đấu thứ hai. Vẫn với những cú đánh uy lực, những tình huống điều bóng hiệu quả, Federer khiến đối thủ của mình ôm hận ttrong set hai với tỉ số 6-1.

Sau 13 game đấu, 'tàu tốc hành' đã nhanh chóng kết liễu đối thủ khiến những người chứng kiến trận đấu này cũng chưa thể tin nổi. Với Andy Murray, đây chính là trận thua đậm nhất trong vòng 7 năm qua của tay vợt này.

Ở trận đấu trước đó, tay vợt người Nhật Nishikori đã xuất sắc vượt qua David Ferrer (đánh thay Raonic vì chấn thương) với tỉ số 2-1 để cầm tấm vé đi tiếp cùng FedEx tại ATP World Tour Finals 2014.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer ATP World Tour Finals 2014 Kei Nishikori Andy Murray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT