Quảng cáo

Arsenal vs MU: Đại chiến "Pháo-Quỷ" - 22h00, 4/10

Chủ nhật, 04/10/2015 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal và MU đang thể hiện hai phong độ hết sức trái ngược, tuy nhiên với tính chất của một cuộc đại chiến, liệu "Pháo" hay "Quỷ" mới là kẻ giành được chiến thắng?!.

LINK XEM TRỰC TIẾP ARSENAL VS MU

LINK SOPCAST ARSENAL VS MU

"Pháo thủ" trục trặc

The Gunners đang trục trặc cả về lối chơi lẫn thành tích ở mùa giải này. Trận thua 2-3 trước Olympiakos mới đây đã phơi bày gần như toàn bộ vấn đề mà Arsene Wenger và các học trò gặp phải.

Nhìn vào màn trình diễn của họ đa phần vẫn cảm thấy Arsenal ổn trong khâu kiểm soát bóng. Khả năng ghi bàn cũng không quá tồi khi Sanchez hay Walcott đều tỏa sáng hồi giữa tuần. Nhưng cái trục trặc, vướng mắc mà Pháo thủ gặp phải là việc triển khai bóng, triển khai lối chơi.

Họ cầm bóng nhưng tỏ ra hỗn loạn, Pháo thủ thường rơi vào trạng thái quá rườm rà trong xử lý bóng. Những tiền đạo khi nhận được đạn từ đồng đội thường ở vào thế khó. Đó là lý do dù họ có những cơ hội nhưng nó đến không thực sự rõ ràng.

Hàng thủ của Arsenal cũng đang cho thấy khả năng chịu đựng sức ép cực kém. Trước những đợt tấn công như vũ bão của đối thủ, họ thường bị đốn gục. Đó cũng là lý do khiến những giai đoạn trong trận đấu Arsenal đá phòng ngự phản công cực kì kém hiệu quả.

Công làm thủ phá, thực trạng đang thực sự đáng buồn với Arsenal ở thời điểm này. Liệu rằng bước vào một trận đấu mang tính chất danh dự cao họ có trở lại là chính mình?.

Arsenal vs MU, Arsenal, Manchester United, vong 8 Premier League, Pháo thủ, Quỷ đỏ, ngoai hang anh, louis van gaal, arsene wenger, ket qua Arsenal vs MU, ti so Arsenal vs MU

Arsenal vs MU là đại chiến không thể bỏ lỡ ở Premier League

"Quỷ đỏ" hồi sinh

Nếu như Arsenal đang cho thấy sự yếu kém về phong độ và thành tích thì MU lại ngược lại. Họ trở lại ngôi đầu Premier League, tuy mới đây bị Man City lấy lại nhưng vẫn còn một trận chưa đấu. Ở Champions League, sau cú sảy chân trước PSV, đoàn quân của Van Gaal trở lại mạnh mẽ hơn với chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg.

Lối chơi của MU cũng dựa vào kiểm soát bóng nhiều, tuy nhiên họ đang cho thấy sự khoáng đạt chứ không rối như Arsenal. Juan Mata, Martial đang có phong độ rất cao, đó là cơ sở để họ tin vào việc khoan phá được hàng phòng ngự của Pháo thủ.

Với sự đồng đều và tinh thần đang lên cao, đây chính là thời điểm để MU đánh bại Arsenal ngay tại Emirates. Những con số thống kê cũng chỉ ra rằng Arsenal chưa bao giờ có thành tích tốt trước MU.

Đó là gì, Man Utd là đối thủ khó chịu nhất của Arsenal tại Premier League. Tỉ lệ chiến thắng của Pháo thủ là 24%. Trong 8 lần gặp mặt MU gần nhất tại đấu trường này, thầy trò HLV Wenger chưa biết tới mùi chiến thắng (thua 5 hòa 3).

Những con số thống kê đủ cho thấy NHM Pháo thủ lo lắng thế nào trước trận đấu quan trọng này.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Gabriel, Monreal, Coquelin, Cazorla, Ramsey, Ozil, Sanchez, Walcott

Manchester United: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Darmian, Schneiderlin, Carrick, Mata, Rooney, Memphis, Martial

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs MU Arsenal Manchester United vong 8 Premier League Pháo thủ Quỷ đỏ ngoai hang anh louis van gaal arsene wenger ket qua Arsenal vs MU ti so Arsenal vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT