Quảng cáo

Argentina đè bẹp Singapore khi đá với sơ đồ 2-3-5

Thứ tư, 14/06/2017 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ cần đội hình dự bị, Argentina cũng đã có thể đè bẹp Singapore với 6 bàn thua không gỡ.

Báo chí và người hâm mộ Singapore đã rất thất vọng khi ngôi sao sáng nhất của Argentina là Messi không thi đấu ở trận giao hữu này. HLV Sampaoli chỉ tung ra sân đúng hai ngôi sao nổi bật là Di Maria và Dybala nhưng chừng đó cũng là quá đủ để họ giành chiến thắng đậm đà và dễ dàng.

Singapore 0-6 Argentina, ket qua Singapore 0-6 Argentina, ket qua bong da, kqbd

Những thống kê sau trận cho thấy Argentina đã đè bẹp Singapore theo kịch bản đau lòng. Trong suốt 90 phút thi đấu, Singapore chỉ biết phòng thủ và không thể đẩy bóng sang phần sân đội khách. Cả trận họ không tung được 1 cú sút cầu môn nào (chỉ tung được 1 cú cút chệch khung thành). Ngược lại, Argentina đã ép đối thủ một cách khủng khiếp với 14 cú sút cầu môn trong đó có 11 lần thủ môn Singapore cản phá bóng (tổng 36 cú sút), cầm bóng cả trận lên đến hơn 80%.

Trở lại với những diễn biến trận đấu, trong khoảng 30 phút đầu trận, luôn có khoảng 7 cầu thủ Argentina chỉ làm nhiệm vụ tấn công. Sơ đồ 2-3-5 được triển khai khi họ chỉ chơi gần như với 2 hậu vệ.

Đến phút 25, Singapore bị thủng bàn đầu tiên sau pha dứt điểm của Fazio. trước khi hiệp 1 khép lại, Argentina có thêm bàn nhân đôi cách biệt của Correa.

Sang hiệp 2, Singapore không thể kháng cự trước sức ép của Argentina tạo ra và thua thêm 4 bàn nữa để nhận thất bại 0-6 chung cuộc. Đây đã là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Argentina dưới triều đại HLV Jorge Sampaoli.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Singapore 0-6 Argentina ket qua Singapore 0-6 Argentina ket qua bong da kqbd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT