Quảng cáo

Ánh Viên giành giải nhất nghiên cứu khoa học

Chủ nhật, 21/05/2023 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành giải Nhất tại Hội nghị sinh viên Nghiên cứu khoa học toàn quốc về lĩnh vực Thể dục thể thao năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

“Nghiên cứu một số biện pháp nhằm nâng cao hứng thú khi tập luyện môn bơi lội cho trẻ em 8-10 tuổi tại CLB Bơi lội Ánh Viên” là chủ đề nghiên cứu mà Ánh Viên đã trình bày tại Hội nghị hôm 19/5 vừa qua.

Với đề tài nghiên cứu này, cô đã giành được giải Nhất. Cô chia sẻ tin vui này trên trang cá nhân: “Ánh Viên rất vui và rất muốn chia sẻ niềm vui này cùng mọi người. Xin cảm ơn quý Ban Giám khảo, các Thầy cô đã nhiệt tình hướng dẫn, chỉ bảo em ở đề tài lần này. Em sẽ cố gắng đưa những nghiên cứu của mình vào Ánh Viên Swim Club để phát triển hơn nữa. Mong rằng trên chặng đường sắp tới, Ánh Viên vẫn sẽ có mọi người bên cạnh ủng hộ, động viên em. Em cảm ơn mọi người rất nhiều ạ”.

anhvien-1684640100.jpeg
Ánh Viên trình bày đề tài nghiên cứu tại Hội nghị. Ảnh: FBNV

Ánh Viên là một trong những cái tên nổi bật nhất của thể thao Việt Nam trong vòng chục năm trở lại đây. Trong sự nghiệp của mình, Ánh Viên đã giành được 2 HCĐ ASIAD 2014, 1 HCV Olympic trẻ 2014, 1 HCB FINA World Cup 2015, 3 HCV đại hội thể thao trẻ châu Á 2013.

Cô là cái tên huyền thoại tại SEA Games với thành tích 25 HCV, trong đó nổi bật là SEA Games 28, 29 với cùng 8 HCV giành được. Đến SEA Games 30, Ánh Viên cũng đoạt 6 HCV. Trước khi SEA Games 31 khởi tranh, Ánh Viên tuyên bố giã từ đội tuyển bơi lội Việt Nam.

Giải nghệ, Ánh Viên dạy bơi lội và hoạt động sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội khi chia sẻ những kiến thức về bơi lội, những nội dung này được rất nhiều người hâm mộ ủng hộ. 

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT