Thethao247.vn
  • zalo

Vào chung kết, HLV Thái Lan muốn gặp Việt Nam hay Malaysia?

11/12/2014 06:40:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

(Thethao247.vn) – Thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Philippines trong trận bán kết lượt về đã giúp HLV Kiatisuk tỏ ra rất tự tin về cơ hội vô địch của họ tại giải đấu năm nay.

Thái Lan 3-0 Philippines, ket qua ti so Thái Lan 3-0 Philippines, Thái Lan thắng Philippines, Thái Lan vào chung kết AFF Cup 2014, Thái Lan, Philippines, ban ket AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup 2014, HLV Kiatisuk, Việt Nam, Malaysia, HLV Thomas Dooley

Thái Lan tự tin vô địch AFF Cup 2014

Đón tiếp Philippines trên sân nhà với hàng loạt những thiếu vắng trên hàng công, Thái Lan vẫn thể hiện được sức mạnh vượt trội so với đội khách. Tràn lên tấn công và kiểm soát thế trận trong 90 phút, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã ghi được ba bàn thắng. Kết thúc hai lượt trận đi và về, Thái Lan giành chiến thắng chung cuộc 3-0 và ghi tên vào trận chung kết AFF Cup 2014.

Phát biểu sau trận đấu, HLV có biệt danh Zico đã khẳng định yếu tố cổ động viên có vai trò cực lớn trong việc giành chiến thắng. "Trước hết tôi muốn nói lời cảm ơn tới các fan, những người đã cổ vũ cho chúng tôi. Thái Lan muốn có thắng lợi và mục tiêu đó đã được hoàn thành".

Video clip bàn thắng: Thái Lan 3-0 Philippines

Ghi tên vào trận chung kết, Thái Lan sẽ chờ đợi kết quả trận bán kết còn lại giữa Việt Nam vs Malaysia. Ở trận lượt đi, Việt Nam đã có lợi thế rất lớn với thắng lợi 2-1 ngay trên sân khách. Khi được hỏi muốn gặp đối thủ nào hơn, HLV Kiatisuk đã cho biết: "Chúng tôi có sự tự tin, dù cho đó là Việt Nam hay Malaysia thì Thái Lan cũng sẵn sàng đánh bại và mang chiếc cúp trở lại quê hương".

Trong khi đó HLV Thomas Dooley đã thừa nhận thắng lợi của Thái Lan hoàn toàn xứng đáng. "Xin chúc mừng Thái Lan. Họ là một đội bóng tuyệt vời và xứng đáng giành chiến thắng.

Chúng tôi có thể rời giải với tư thế ngẩng cao đầu. Hôm nay, chúng tôi đã đối đầu với đội bóng ở đẳng cấp cao hơn mình, nhưng các cầu thủ đã thi đấu rất tốt".

Trận bán kết còn lại giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 19h00 ngày 11/12. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin