Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam: Tiếc cho Trọng Hoàng

21/11/2014 21:20:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

(Thethao247.vn) - Sau hai kỳ AFF Cup 2010 và 2012, tiền vệ Trọng Hoàng đã không thể lần thứ ba góp mặt tại sân chơi lớn nhất Đông Nam Á bởi lý do chấn thương. Đây thực sự là một tiếc nuối lớn cho những người hâm mộ bóng đá nước nhà.

ĐT Việt Nam, AFF Cup 2014, Trọng Hoàng bị loại, HLV Miura, lich thi dau AFF Cup 2014, Việt Nam vs Indonesia, AFF Cup 2010, AFF Cup 2012, bang xep hang AFF Cup 2014

Tiếc cho trường hợp Trọng Hoàng

Chiều nay 21/11, HLV Miura đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2014. Từ 26 cầu thủ, ông thầy người Nhật đã gạch thêm ba cái tên và trong số đó sự tiếc nuối lớn nhất chính là tiền vệ Trọng Hoàng.

Việc Trọng Hoàng bị gạt khỏi danh sách 23 cầu thủ trong đợt tập trung lần này không gây ra quá nhiều bất ngờ. Thông tin anh dính chấn thương cùng phong độ không quá nổi bật ở thời gian trước đó đã khiến nhiều người đoán được viễn cảnh này. Đúng là bất ngờ thì không có, nhưng sự tiếc nuối thì lại là rất nhiều.

 

 

Trọng Hoàng từng là cầu thủ đã dự hai kỳ AFF Cup liên tiếp trong các năm 2010 và 2012. Trong đó tại giải đấu gần đây nhất, tiền vệ người Nghệ An đã để lại dấu ấn đậm nét trong cách chơi của ĐT Việt Nam. Sức mạnh, kỹ thuật và sự táo bạo, đột biến là những gì mà người ta cho là điểm mạnh nhất của cầu thủ này.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia (giao hữu)

Thật tiếc bởi trong quãng thời gian chuẩn bị cho giải đấu năm nay, Trọng Hoàng lại không có được phong độ cao nhất. Những màn trình diễn chỉ đạt mức trung bình đã khiến anh mất điểm trước HLV Miura. Càng trở nên khó khăn hơn khi ngay trước thềm giải đấu, anh dính phải một chấn thương. Đó là lý do giải thích tại sao Trọng Hoàng không thể góp mặt thêm một lần để tung hoành ngang dọc trên sân cỏ.

Mất đi Trọng Hoàng đồng nghĩa với việc chúng ta mất đi một cầu thủ năng nổ và không ngại va chạm. Một mẫu cầu thủ thực sự cần để luôn khiến các đồng đội giữ được lửa trong lối chơi và sức mạnh trước những đội bóng già dơ.

Ngoài Trọng Hoàng, Minh Châu và Thanh Diệp cũng rời đội tuyển vì những lý do khác nhau. 19h00 ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ bước vào thử thách đầu tiên với Indonesia, trận đấu sẽ được thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin