Quảng cáo

AC Milan - Inter: Đồng tiền cần biết… nói năng

Thứ bảy, 25/07/2015 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Inter, AC Milan là hai trong số những CLB chi tiêu khủng khiếp nhất châu Âu mùa Hè này. Cuộc đọ sức ở Thâm Quyến ngày hôm nay sẽ là câu trả lời về sức mạnh của họ.

Báo chí Italia đã dùng từ “hiện tượng” để nói về sự trỗi dậy của Inter và AC Milan trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. Sau quá nhiều năm núp bóng Juventus, giờ đây, hai CLB thành Milan (với nguồn tiền từ nhà đầu tư Đông Nam Á) đã thực sự khiến cả châu Âu chú ý tới.

AC Milan vs Inter, AC Milan, Inter Milan, du dau, Thâm Quyến, chau Au, seria

Trận derby Milan ở Thâm Quyến sẽ vô cùng hấp dẫn

Cú áp phe cực kỳ ngoạn mục của Inter vụ Kondogbia, vượt qua hàng loạt tên tuổi hàng đầu châu Âu như Real, Barcelona, Arsenal hay như vụ AC Milan sở hữu Carlos Bacca với số tiền khổng lồ… đã cho thấy sự đổi thay trong tư duy của những người Milan.

Tới thời điểm này, Inter đã “ném” ra thị trường chuyển nhượng 61,7 triệu euro với những tân binh sáng giá như Kondogbia, Murillo, Miranda, Martín Montoya, Shaqiri, Santon (mua đứt). Trong khi đó, AC Milan cũng chi ra số tiền tương tự (62 triệu euro) để sở hữu Carlos Bacca, Andrea Bertolacci, Luiz Adriano, José Mauri, Luca Antonelli (mua đứt).

Hay nói cách khác, những CĐV đã tìm thấy sắc màu tươi sáng hơn ở các trận derby. Cuộc chiến ở Thâm Quyến hôm nay là dịp để những đồng tiền của hai CLB… nói năng. Đây là giai đoạn mà hai HLV Mancini và Mihajlovic sẽ thử nghiệm triệt để những nhân tố mới.

Trong thời gian qua, ít nhiều Inter đã cho nét tươi mới với sơ đồ 4-3-1-2. Hàng thủ CLB (vốn là điểm yếu mùa trước) thi đấu tương đối chắc chắn, nhất là ở trận đấu gần đây với Bayern Munich. Trong khi đó, những tân binh như Kondogbia, Montoya… thi đấu “chấp nhận được”.

Tình hình ở AC Milan ảm đạm hơn. Mới nhất, ở trận gặp Lyon, Rossoneri đã thi đấu khá tệ. Tuy nhiên, sức mạnh của CLB này vẫn là dấu hỏi bởi những tân binh như Carlos Bacca, Luiz Adriano… vẫn chưa xuất hiện vì được nghỉ sau Copa America.

Tuy nhiên, đêm nay sẽ xuất hiện AC Milan hoàn toàn khác bởi Bacca đã trở lại. Bên phía Inter hứa hẹn trình làng tân binh Miranda (người cũng được nghỉ ngơi sau Copa America).

Đây là cuộc đối đầu xứng đáng được chờ đợi. Dù chỉ là trận giao hữu nhưng chưa bao giờ trận derby Milan mất đi sức nóng của nó.

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Lopez, Abate, Alex, Paletta, Antonelli, De Jong, Montolivo, Bertolacci, Honda, Cerci, Bacca

Inter: Handanovic, D'Ambrosio, Ranocchia, Miranda, Montoya, Kondogbia, Hernanes, Medel, Kovacic, Palacio, Icardi

Minh Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan vs Inter AC Milan Inter Milan du dau Thâm Quyến chau Au seria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT