Quảng cáo

Á quân Giải Bóng đá học đường dừng chân tại vòng loại

Thứ năm, 04/02/2016 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Trường THCS Phú Đô (Hà Nội) là Á quân toàn quốc năm ngoái và được đánh giá là ứng viên vô địch năm nay đã bất ngờ bị loại ngay ở tứ kết vòng loại.

 Sau thành công tại mùa giải năm ngoài, trường THCS Phú Đô cùng với trường Ngọc Lâm tiếp tục được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch năm nay. Ở trận mở màn vòng loại Festival bóng đá học đường - U13 Yamaha Cup 2016 khu vực Hà Nội, đội trường Phú Đô đã dễ dàng đánh bại trường Olympia với tỷ số 4-1, qua đó giành vé vào bán kết.

 Bóng đá học đường, THCS Phú Đô,  Á quân toàn quốc

Trường THCS Phú Đô trước trận khai mạc

Cũng giống như năm ngoái, trường Phú Đô xuất hiện rất nhiều gương mặt có kĩ thuật vượt trội. Chính vì thế, các cầu thủ nhí  này được kỳ vọng sẽ giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi họ đối đầu với trường THCS Lý Thái Tổ ở tứ kết. Do ảnh hưởng của thời tiết cũng như hao mòn thể lực ở buổi sáng, trường Phú Đô đã để thua với tỷ số 1-2, qua đó chính thức khép lại mùa giải sớm. Đây là một điều đáng tiếc cho thầy trò trường Phú Đô.

Cũng trong chiều ngày 2/4, vòng loại Festival bóng đá học đường - U13 Yamaha Cup 2016 khu vực Hà Nội đã xác định được 4 đội giành vé vào bán kết. Theo đó, ĐKVĐ Ngọc Lâm đã đánh bại trường THCS Nguyễn Trãi với tỷ số 2-0 để giành vé đi tiếp. Trong khi đó, trường THCS Chu Văn An cũng đã đánh bại đội trường WellSpring với tỷ số 5-1 để giành vé vào bán kết.

 Bóng đá học đường, THCS Phú Đô,  Á quân toàn quốc

Phú Đô (áo đỏ -trắng) bị loại ở tứ kết vòng loại

Đội tiếp theo là trường Nguyễn Phong Sắc sau khi đánh bại Đống Đa với tỷ số 3-2. Tấm vé còn lại diễn ra vô cùng kịch tính giữa trường Lý Thái Tổ với trường Dịch Vọng. Sau loạt "đấu súng" cân não trên chấm 11 mét, đội trường Lý Thái Tổ đã giành vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng với tỷ số 7-6.

 Bóng đá học đường, THCS Phú Đô,  Á quân toàn quốc

Sáng ngày 3/4, các đội sẽ bước vào thi đấu bán kết, sau đó 2 đội thắng sẽ tranh chức vô địch và suất dự VCK Festival bóng đá học đường - U13 Yamaha Cup 2016 diễn ra tại Đắc Lắc.

Văn Vi

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá học đường THCS Phú Đô Á quân toàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT