8 game thủ đầu tiên giành vé dự giải Nhật 3 toàn quốc lần thứ 2

Thứ tư, 23/09/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau những trận đấu căng thẳng ở vòng sơ loại, 8 game thủ xuất sắc nhất hai khu vực miền Trung và miền Nam đã ghi danh vào VCK.

Tại khu vực miền Nam, có tổng cộng 6 game thủ tham dự vòng loại và lấy 4 tấm vé dự VCK. Những game thủ được đánh giá cao hơn nhìn chung đều đã có những chiến thắng, đó là: Bình Tồ, Nguyễn Xuân, Thanh Nghị và Tuấn Anh.

Với khu vực miền Trung, những game thủ xuất sắc ghi danh vào vòng tiếp theo là Duy Giá, Xuân Thỏa, Xuân Thành và Huỳnh Tùng. Đáng chú ý trong số những game thủ này có anh Xuân Thành từng lọt tới vòng knock-out của giải Nhật 3 toàn quốc lần thứ nhất.

Hôm nay 23/9, các trận đấu thuộc vòng sơ loại khu vực Hải Phòng sẽ diễn ra. Đáng chú ý nhất là cuộc chạm trán giữa hai cái tên Vũ Khoa và Văn Vương. Đây sẽ là màn tái đấu rất được mong chờ bởi ở giải toàn quốc lần 1, cả hai đã gặp nhau ở tứ kết. Tại trận đấu đó, game thủ Vũ Khoa chơi xuất sắc hơn và giành vé vào bán kết.

Sau khu vực Hải Phòng, các khu vực khác gồm Hà Nội và miền Bắc sẽ diễn ra những trận đấu thuộc vòng loại, đây cũng là hai khu vực có số lượng game thủ đăng ký tham dự đông đảo nhất giải đấu.

VCK giải Nhật 3 toàn quốc lần thứ 2 sẽ diễn ra từ ngày 5/10 và được trực tiếp trên fanpage Esports 247.

Author Thethao247.vn Kỳ Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhật 3 winning eleven giải nhật 3 toàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT