Xuất hiện giải bơi lạ sau hiệu ứng Ánh Viên

Thứ hai, 28/09/2015 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau hiệu ứng nữ kình ngư Ánh Viên, một giải bơi lội mang tên lạ bất ngờ xuất hiện tại Cần Thơ.

VIDEO: Ánh Viên giành HCĐ 400m hỗn hợp tại chặng hai FINA World Cup

Tại SEA Games 28, nữ kình ngư Ánh Viên đã gây ấn tượng cực mạnh với 8 HCV và phá 8 kỷ lục. Sau đó, cô tiếp tục tạo cơn sốt khi tham dự các giải bơi lội thế giới. Ở Moscow (Nga) và Paris (Pháp), Ánh Viên giành được 1 HCB, 2 HCĐ. Những tấm huy chương quý giá trên đường đua xanh của bơi lội Việt Nam. Nhờ có Ánh Viên, số lượng người tham gia các khóa học bơi bài bản đã tăng cao đột biến, theo ước tính phải trên 300% so với những năm trước.

Xuất hiện giải bơi lạ sau hiệu ứng Ánh Viên, Giải vô địch bơi các nhóm tuổi truyền thống Ánh Viên 2015,  Ánh Viên, kình ngư Ánh Viên, Ánh Viên bỏ chặng 3, cúp bơi lội thế giới, Ánh Viên sang Thái Lan, Ánh Viên sang Hàn Quốc

Xuất hiện giải bơi mang tên Ánh Viên

Mới đây nhất, ngành thể thao TP. Cần Thơ quyết định mở một cuộc thi bơi mang cái tên khá lạ lẫm là 'Giải vô địch bơi các nhóm tuổi truyền thống Ánh Viên 2015'. Giải đấu vừa diễn ra trong 2 ngày 25 và 26 tháng 9, trong đó cơ sự tham gia của trên 100 kình ngư nhí đến từ 9 quận, huyện của thành phố. Giải được phân chia theo 5 nhóm tuổi và thi đấu 44 nội dung.

Những giải đấu như trên xuất hiện là tín hiệu rất đáng mừng, qua đó các huấn luyện viên có thể nhận ra những gương mặt có tố chất và tiềm năng để đưa vào danh sách đầu tư chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc 2016.

Liên quan tới kình ngư Ánh Viên bỏ chặng 3 Cúp bơi lội thế giới, Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam ông Đinh Việt Hùng cho biết: "Mục tiêu quan trọng nhất của Ánh Viên trong năm tới là Olympic Rio 2016 tại Brazil. Chúng tôi phải tính toán sao cho em ấy đạt điểm rơi phong độ vào giải đấu đó. Hiện tại Ánh Viên đang theo tập giáo án hợp lý nhất nhằm rèn luyện cho giải đấu trên đất Brazil".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuất hiện giải bơi lạ sau hiệu ứng Ánh Viên Giải vô địch bơi các nhóm tuổi truyền thống Ánh Viên 2015 Ánh Viên kình ngư Ánh Viên Ánh Viên bỏ chặng 3 cúp bơi lội thế giới Ánh Viên sang Thái Lan Ánh Viên sang Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT