Quảng cáo

Xuân Tú bất ngờ khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2016 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Nghiêm Xuân Tú đã nghe ngóng tin đồn được triệu tập lên ĐT Việt Nam từ mấy hôm trước, nhưng sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng chính thức công bố danh sách anh vẫn rất bất ngờ.

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Nghiêm Xuân Tú

Trong danh sách triệu tập lên tuyển Việt Nam lần này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lựa chọn một số nhân tố mới. Trong đó, Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh là một trong số những cái tên đáng chú ý nhất.

Nghiêm Xuân Tú, ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam tập trung, danh sách tập trung ĐT Việt Nam

HLV Hữu Thắng triệu tập Nghiêm Xuân Tú lên tuyển Việt Nam

Nói về quyết định triệu tập Xuân Tú, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Đợt tập trung gần đây nhất cầu thủ của Than Quảng Ninh phong độ đi xuống, nhưng càng về cuối V.League 2016 lại chơi tốt. Ví dụ như Nghiêm Xuân Tú, cậu ấy chơi ổn định, phù hợp với lối chơi và có khát khao cống hiến. Mỗi khi Tú thi đấu, cánh phải của Than Quảng Ninh quấy phá đối phương rất tốt."

Về cá nhân Nghiêm Xuân Tú, tỏ ra rất bất ngờ và đồng thời khẳng định sẽ cạnh tranh vị trí sòng phẳng với các đồng đội. "Thực tế tôi cũng có nghe được thông tin mình sẽ có tên trong danh sách đội tuyển lần này từ mấy ngày gần đây. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng không dám hy vọng nhiều lắm và không nghĩ là mình sẽ được HLV Hữu Thắng trao cơ hội. Thế nên khi biết mình có tên đợt tập trung này tôi cảm thấy hết sức bất ngờ vui và hạnh phúc rất nhiều", trích lời Xuân Tú trên Webthethao.vn.

Tại V-League 2016, Xuân Tú là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Than Quảng Ninh. Ngoài những đường chuyền kiến tạo, Xuân Tú còn đóng góp 5 pha lập công cho đội nhà. Mùa giải V-League 2016 đã khép lại, Than Quảng Ninh cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH với 44 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nghiêm Xuân Tú ĐT Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam tập trung danh sách tập trung ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT