Quảng cáo

Xuân Trường: Tôi không có thời gian nghĩ tới bán độ

Thứ sáu, 08/09/2017 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin trận U22 Việt Nam thắng Campuchia 4-1 tại SEA Games 29 bị nghi ngờ bán độ, các tuyển thủ Việt Nam tỏ ra bất ngờ và khẳng định không bao giờ có chuyện đó xảy ra.

VIDEO: Quả pen vô lý giúp U22 Campuchia ghi bàn danh dự vs U22 Việt Nam

Tờ The Nation mới đây đưa ra 3 trận đấu vào danh sách nghi ngờ bán độ tại SEA Games 29, đó là trận Malaysia thắng Lào 3-1 (bảng A), Việt Nam và Thái Lan lần lượt thắng Campuchia 4-1 và 3-0 ở bảng B. Theo các nhà phân tích, hành vi đặt cược bất thường chỉ ra khả năng một số cầu thủ có thể dàn xếp kết quả.

Trước thông tin nêu trên, đại diện VFF đã lên tiếng phủ nhận. Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF khẳng định tại SEA Games 29 luôn có lực lượng công an chống tội phạm trật tự xã hội đi kèm nên việc bán độ, dàn xếp tỉ số không có ở tuyển U22 Việt Nam. TTK Hoài Anh cũng cho biết, tờ báo nước ngoài nêu trên cần phải nêu rõ nghi án dàn xếp bắt nguồn từ đâu, liệu có từ Việt Nam hay không.

Bên cạnh VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng lên tiếng lấy danh dự bản thân để đảm bảo U22 Việt Nam không có tiêu cực tại SEA Games 29.

Xuân Trường khẳng định không có chuyện tiêu cực ở tuyển U22 Việt Nam

Về phía các cầu thủ, chắc chắn tất cả đều rất thất vọng khi hay thông tin nghi án tiêu cực của U22 Việt Nam. Chia sẻ trên Thanh Niên Online, Xuân Trường cho biết: "Tôi chưa bao giờ quan tâm đến chuyện tiêu cực hay dàn xếp tỷ số. Tôi không có thời gian để nghĩ đến chuyện đấy nên hơi bất ngờ khi có ý kiến cho là như vậy. Tôi tin những ai hiểu biết về bóng đá sẽ không có những ý kiến và phát ngôn như nghi ngờ đội bóng hoặc HLV Hữu Thắng".

Ngoài Xuân Trường, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng phủ nhận chuyện U22 Việt Nam có tư tưởng tiêu cực. Trong khi đó, đội trưởng Bùi Tiến Dũng khẳng định khi ra sân chỉ nghĩ đến đá bóng chứ không có thời gian để ý bất cứ điều gì khác.

Thực chất nghi án tiêu cực nêu trên không khiến chúng quá bận tâm, bởi nó xuất phát từ suy đoán của tờ báo The Nation chứ không phải phát ngôn từ cơ quan chức năng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 29 tiêu cực SEA Games 29 U22 Việt Nam nghi án U22 Việt Nam tiêu cực Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT