Quảng cáo

Xuân Trường nói gì về băng đội trưởng, đội phó của Olympic Việt Nam?

Thứ tư, 01/08/2018 17:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước buổi tập chiều nay 1/8, Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ liên quan tới tấm băng đội trưởng Olympic Việt Nam (U23 Việt Nam).

Sau khi rời PVF, mới đây Olympic Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Mỹ Đình chuẩn bị cho giải tứ hùng diễn ra sắp tới. Trước buổi tập, Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ trước giới truyền thông.

Khi đề cập tới vấn đề đội trưởng và đội phó trên tuyển Olympic Việt Nam, Xuân Trường cho biết: "Đợt tập trung này 30 cầu thủ đều đang đạt phong độ cao, để có thể góp mặt trong danh sách 20 cái tên dự ASIAD 2018 ai cũng phải nỗ lực hết mình, cố gắng trên 100% sức lực để được lựa chọn đi Indonesia.

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá giải tứ hùng ở đâu?

>>> U23 Uzbekistan mất “cơn ác mộng” của Việt Nam tại giải tứ hùng

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Palestine, Lương Xuân Trường

Olympic Việt Nam cũng chưa bầu đội trưởng hay đội phó, cá nhân tôi và cũng như tất cả mọi người đều chưa chắc chắn mình sẽ có mặt trong danh sách 20 cầu thủ cuối cùng dự ASIAD".

Đề cập tới giải tứ hùng (cúp Vinaphone) sắp tới, Xuân Trường cho biết: "Giải tứ hùng sắp tới là cơ hội để thử nghiệm cho U23 Việt Nam, nó cũng giống như những buổi tập chất lượng cao. Toàn đội đều nỗ lực hết mình trong mỗi buổi tập chứ không chỉ riêng các trận đấu.

U23 Palestine có sức mạnh điển hình với những đối thủ U23 Việt Nam sẽ đối mặt tại ASIAD 2018, họ sở hữu thể hình và thể lực rất tốt. Nếu U23 Việt Nam muốn có được thế trận tốt, giành thắng lợi thì cần có đấu pháp hợp lý".

Nhắc tới 4 cầu thủ trên 23 tuổi, tiền vệ quê Tuyên Quang cho biết: "Sự có mặt của 4 cầu thủ trên 23 tuổi sẽ rất tốt cho các em, các anh đều đang có phong độ cao, là trụ cột ở CLB. Trường cũng như các đồng đội sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm thi đấu, kiểm soát thế trận cũng như vượt qua áp lực."

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan