Quảng cáo

Xuân Trường: Mọi chuyện đang bắt đầu lại với tôi

Thứ hai, 18/12/2017 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau buổi tập sáng nay 18/12, Xuân Trường thừa nhận phong độ bị giảm sút sau một thời gian thi đấu tại Hàn Quốc.

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo đẳng cấp, Công Phượng lập cú đúp vs U23 Thái Lan

Sáng nay 18/12, U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện. Trong buổi làm việc này, HLV Park Hang Seo không yêu cầu luyện tập quá căng thẳng với các học trò. Sau buổi tập, Xuân Trường nói về tinh thần của toàn đội khi về nước từ giải M150 Cup: "Sau giải đấu vừa rồi toàn đội đã tiếp thu được nhiều điều bổ ích, đặc biệt là về thể lực khi phần nào được cải thiện hơn. U23 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị, vậy nên tôi và các đồng đội luôn phải làm việc chăm chỉ. Về tinh thần của đội, sau giải đấu tại Thái Lan chúng tôi hưng phấn hơn, qua đó có thể hoàn thành tốt những buổi chuẩn bị tiếp theo."

Về cách vận hành chiến thuật mới của U23 Việt Nam, Xuân Trường cho biết: "Đó là chiến thuật mới, nhưng trên đội tuyển đa số các cầu thủ đều đã được làm quen. Tuy nhiên, chúng cần phải chuẩn bị nhiều phương án hơn sử dụng khi gặp mỗi đối thủ khác nhau".

Đánh giá về sức mạnh của U23 Thái Lan vừa bị U23 Việt Nam đánh bại, tiền vệ quê Tuyên Quang chia sẻ: "U23 Thái Lan và các đội đều thử nghiệm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, vậy nên họ sử dụng đội hình mạnh nhất hay không chúng ta không thể biết."

Nói về buổi tập sáng 18/12 của U23 Việt Nam, Trường chia sẻ: "Thời tiết tại Việt Nam lạnh hơn nhiều nên toàn đội phải làm quen với khí hậu mới, nhưng tinh thần của toàn đội đều rất tốt. Vấn đề lớn nhất của đội hiện tại là khắc phục những sai lầm ở giải M150 Cup, thể lực cũng cần được nâng tầm hơn."

Đề cập tới phong độ của mình tại M150 Cup vừa qua, Xuân Trường thừa nhận anh bị ảnh hưởng sau quãng thời gian thi đấu tại Hàn Quốc. Tiền vệ của HAGL cho biết: "Với tôi hiện tại như đang bắt đầu lại từ đầu, bởi vì tại Hàn Quốc không được thi đấu thường xuyên, trước khi tập trung U23 Việt Nam cũng có 1 thời gian nghỉ."

Đánh giá về đối thủ Ulsan Huyndai sắp tới của U23 Việt Nam (giao hữu), Trường cho biết: "Ulsan Huyndai là đội bóng hàng đầu K-League, bởi vậy đây là trận đấu cọ xát rất tốt cho U23 Việt Nam".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT