Quảng cáo

Xuân Trường cùng những thuận lợi và khó khăn tại Gangwon

Thứ sáu, 23/12/2016 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường được hứa trao cơ hội số % cơ hội ra sân tại CLB mới Gangwon, thế nhưng anh không thể chỉ chờ đợi vào điều đó và cần phải nỗ lực hơn nhiều.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước Malaysia

Trưa qua 22/12 bầu Đức thông báo Xuân Trường đã chính thức có hợp đồng mới, theo đó anh chuyển từ Incheon United sang CLB vừa thăng hạng lên K-League Classic là Gangwon FC. Trong bản thỏa thuận mới, tiền vệ quê Tuyên Quang được đính thêm điều khoản đặc biệt,đó là lời hứa được thi đấu từ 30 đến 40% tổng số trận của Gangwon ở mùa giải 2017 tới.

Bên cạnh đó, Lương Xuân Trường sẽ được CLB Gangwon tạo mọi điều kiện tốt nhất để thi đấu. Ngoài công tác ăn, nghỉ tại nhà riêng, bồi dưỡng thể lực, tài năng trẻ của Việt Nam còn được cấp xe hơi riêng... Mức lương của Xuân Trường cũng đáng được chờ đợi, theo thống kê thì các ngoại binh tại K-League Classic có mức lương trung bình vào khoảng 357 triệu won/người/năm (khoảng 7 tỷ đồng).

Xuân Trường cần phải nỗ lực thêm nhiều ở đội bóng mới

Xuân Trường được hứa trao 30 đến 40% cơ hội ra sân trong tổng số trận của Gangwon, thế nhưng anh không thể chờ đợi vào điều đó mà cần phải nỗ lực để được thi đấu nhiều hơn nữa, đây chính là khó khăn lớn với tiền vệ quê tuyên quang.

Dù vừa mới lên hạng,tục tiêu của Gangwon FC cực cao đó là lọt vào top 4 đội mạnh nhất tại K-League Classic 2017. Để chuẩn bị cho mục tiêu này ban lãnh đạo đội bóng đã chiêu mộ tới 11 tân binh, trong đó có 1 thủ môn, 3 hậu vệ, 1 tiền đạo và có tới 6 tiền vệ. Như vậy, để có được cơ hội Xuân Trường phải cạnh tranh với 5 tân binh còn lại, đó là chưa kể tới những người cũ đã giúp Gangwon FC thăng hạng ở mùa giải qua, trong đó có 2 ngoại binh người Brazil là Luiz Henrique và Serginho.

Trong số những tân binh mới của Gangwon FC, đáng chú ý là tiền vệ Lee Keun-ho, người đã từng giành giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á'. Tiền vệ Oh Beom-seok cũng là một nhân vật 'số má', anh đã có 43 trận khoác áo ĐTQG Hàn Quốc.

Gia nhập Gangwon FC sẽ tạo điều kiện tốt hơn cho Xuân Trường, thế nhưng con đường đến thành công nào cũng có chông gai, anh cần phải nỗ lực hết mình để thể hiện và cải thiện bản thân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon Xuân Trường sang Gangwon K-League 2017 tin tức Xuân Trường Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT