Quảng cáo

Xuân Trường bông đùa, muốn cưới con gái Steven Gerrard

Thứ bảy, 15/09/2018 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường là fan ruột của Gerrard nên không có gì ngạc nhiên Trường "híp" chăm theo dõi trang cá nhân của thần tượng, mới đây anh còn bông đùa muốn cưới con gái Steven Gerrard

Tin bóng đá Việt Nam chiều 15/9

Xuân Trường bông đùa, muốn cưới con gái Steven Gerrard

Steven Gerrard là cựu đội trưởng của CLB Liverpool và hiện là HLV của Rangers đang chơi ở giải Scotland. Gerrard có 3 cô con gái và một cậu con trai chào đời năm 2017. Mới đây anh đăng trên Instagram tấm ảnh chụp cùng cô con gái thứ ba, Lourdes. "Con chải tóc cho bố nha? Tôi nói chúc may mắn, chứ bố đã thử cả mấy chục năm rồi cưng à", Gerrard chia sẻ cùng tấm ảnh đáng yêu với con gái.

Xuân Trường là fan ruột của Gerrard nên không có gì ngạc nhiên Trường "híp" chăm theo dõi trang cá nhân của thần tượng đến thế. Nhìn thấy tấm ảnh đáng yêu của thần tượng cùng con gái, Xuân Trường vui vẻ bình luận: "Sớm thôi, con sẽ cưới con gái của bố nhé, Stevie". Từ những ngày đầu còn thi đấu, Xuân Trường chia sẻ anh học theo phong cách của Gerrard với lối chơi máu lửa và những quả đá phạt như của cựu tiền vệ Liverpool. Cách ăn mừng hay bước chạy của Xuân Trường khá giống Stevie G.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Xuân Trường, Steven Gerrard, HAGL

Ấn định thời gian Tuấn Anh về Việt Nam

Theo tiết lộ từ trang Facebook chính thức của CLB HAGL, tiền vệ tài hoa quê Thái Bình sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 10 tới đây. Trước đó, anh dính chấn thương dây chằng trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 6. Thông tin không chỉ khiến anh chàng cảm thấy hứng khởi mà còn giúp các khán giả phố Núi thêm phần an lòng. Bởi chí ít, họ vẫn có thể đặt niềm tin vào một ngày trở lại tốt đẹp hơn của chàng “Luka Modric Việt Nam”.

VFF chốt án phạt với trọng tài bẻ còi trận B.BD 1-1 Quảng Ninh

Ở trận Bình Dương 1-1 Quảng Ninh tại V-League, trọng tài Văn Lập đã mắc nhiều lỗi nghiêm trọng. Trong đó, tình huống quên rút thẻ đỏ với Tấn Tài dẫn tới pha 'bẻ còi' hủy bàn thắng thứ 2 của Bình Dương là đáng lên án nhất.

Trước vụ việc nêu trên, giám sát trọng tài đã gửi những báo cáo lên Ban trọng tài VFF. Ngay trong sáng nay Ban trọng tài VFF đã thống nhất đưa ra án phạt với trọng tài Nguyễn Văn Lập. Theo nguồn tin từ Dân Trí, ông Lập sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ vô thời hạn. Ban trọng tài VFF xác định những sai sót của ông Lập là vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Steven Gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT