Quảng cáo

Xem trọng tài khiến Real thua tan nát Barca như thế nào

Chủ nhật, 24/12/2017 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xem trọng tài khiến Real thua tan nát Barca như thế nào; Barca lần thứ 22 vô địch lượt đi; Guardiola lý giải về tâm trạng ức chế của Sergio Aguero... là những tin tức bóng đá quốc tế đáng chú ý sáng nay 24/12.

Xem trọng tài khiến Real thua tan nát Barca như thế nào

Trọng tài Jose Sanchez Martinez, người cầm trịch trận Siêu kinh điển ngày hôm nay đã mắc hàng loạt những sai lầm tai hại ảnh hưởng tới cục diện của toàn bộ trận đấu và ở đây người bị hại là Real Madrid. Cụ thể, ông này đã bỏ qua 2 tình huống mà các cầu thủ Barcelona để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm ở các phút 75 và 82 bất chấp phản ứng dữ dội từ phía các cầu thủ Real Madrid.

bóng đá quốc tế, bóng đá la liga, bóng đá anh, điểm tin bóng đá,  tin tức bóng đá

Ở 2 pha bóng này, các camera quay chậm đã cho thấy 2 cầu thủ của Barca là Rakitic và Sergi Roberto đã để bóng chạm tay rõ ràng thế nhưng ông Sanchez vẫn không cho Real được hưởng penalty. Không những vậy, vị trọng tài người TBN còn gây tranh cãi dữ dội khi công nhận bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 của Aleix Vidal ở phút 93 khi trái bóng đã đi ra ngoài sân ở tình huống trước đó.

bóng đá quốc tế, bóng đá la liga, bóng đá anh, điểm tin bóng đá,  tin tức bóng đá

Real chỉ được hưởng lợi từ vị trọng tài này khi ông đã nhẹ tay với đội trưởng Sergio Ramos khi anh này có tình huống phạm lỗi thô bạo với Luis Suarez ở phút 59 và xứng đáng nhận thẻ đỏ. Thế nhưng chừng đó vẫn là không đủ để khiến các thành viên Real Madrid có thể hài lòng với cách cầm còi của ông vua áo đen này.

Barca lần thứ 22 vô địch lượt đi

Sau trận thắng Real Madrid 3-0, Barcelona đã chính thức vô địch lượt đi La Liga 2017-18. Đây là lần thứ 12 đội bóng xứ Catalan làm được điều này. Trong 10 lần vô địch lượt đi La Liga gần nhất, Blaugrana có tới 8 lần giành chức vô địch vào cuối mùa.

Real thua thảm Barca: Zidane phớt lờ Ronaldo, muốn nghỉ Giáng sinh

Real Madrid hoàn toàn mất phương hướng sau bàn thua và vỡ trận. Những phút còn lại Messi và Vidal đã mang về chiến thắng tưng bừng 3-0 đầy thuyết phục. Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane bày tỏ thái độ thản nhiên đến không ngờ. Chiến lược gia người Pháp không có nhiều lý giải cho kết cục thảm họa này. Thậm chí HLV Zidane còn khẳng định Real Madrid vẫn là bộ máy tốt và không cần phải thay đổi gì nhiều. “Các bạn sẽ hỏi tôi cảm thấy thế nào khi tỷ số trận đấu là 0-3? Tất nhiên là buồn nhưng tôi sẽ không phát điên lên”, HLV Zidane điềm tĩnh. “Rất khó để chấp nhận kết quả này nhưng Real không cần phải thay đổi quá nhiều. Real Madrid vẫn là đội bóng có chất lượng tốt. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Bây giờ là thời điểm nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ trở về với gia đình để tận hưởng kỳ nghỉ lễ. Sau đó sẽ lại chiến đấu để bảo vệ ngai vàng”.

Guardiola lý giải về tâm trạng ức chế của Sergio Aguero

"Từng là cầu thủ, tôi hiểu được tâm trạng của những người bị thay ra" - Pep Guardiola phản hồi sau trận thắng Bournemouth: "Tất nhiên họ buồn nhưng công việc của tôi là tìm kiếm điều gì đó để giúp đội giành chiến thắng. Tôi cố gắng tạo quan hệ tốt nhất có thể, tôi hiểu nỗi buồn của họ nhưng Gabriel Jesus cũng xứng đáng được thi đấu. Tôi hiểu. Điều quan trọng là hai bên phải tôn trọng lẫn nhau. Aguero là một cầu thủ đặc biệt, một huyền thoại, tôi cũng rất hài lòng khi anh ấy chơi tốt và ghi bàn. Tôi hiểu nỗi buồn của các cầu thủ khi không thi đấu nhưng cả đội đều xứng đáng được ra sân".

Người cũ chỉ ra lý do Chelsea tụt lại so với năm trước

Khi được hỏi tại sao Chelsea không thể đem lại những màn trình diễn đẳng cấp một cách ổn định như mùa giải năm ngoái, cựu cầu thủ Dennis Wise đã chia sẻ trên Sky Sports: “Diego Costa là một tiền đạo có tính cách ngổ ngáo nhưng biết cách tìm kiếm những bàn thắng. Ở trận đấu với Everton hôm nay, các bạn có thể thấy bộ ba Hazard, Pedro và Willian luôn hoạt động ở phía ngoài vòng cấm và lùi sâu. Costa luôn chiến đấu và khiến các hậu vệ đối phương mắc sai lầm. Đó là điều Chelsea còn thiếu. Một cầu thủ như Costa có thể đem lại cho họ bàn thắng và rẽ trận đấu theo một chiều hướng khác. Nhưng bạn cũng phải dành lời khen cho Everton. Đó không phải một trận đấu quá giải trí nhưng có thể hiểu được vì họ đối đầu với những nhà ĐKVĐ giải đấu”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá quốc tế bóng đá la liga bóng đá anh điểm tin bóng đá tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT