Quảng cáo

Xác định đối thủ của MU ở chung kết FA Cup

Thứ hai, 25/04/2016 06:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận bán kết FA Cup giữa Crystal Palace và Watford diễn ra rạng sáng nay, danh tính đối thủ của Man Utd ở trận chung kết đã được xác định.

 

Ở trận bán kết gặp Watford diễn ra rạng sáng nay, Crystal Palace đã có khởi đầu thuận lợi khi ngay phút thứ 6 đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Yannick Bolasie. Tuy nhiên, đến đầu hiệp thi đấu thứ 2, Crystal Palace không bảo toàn được tỉ số và để cầu thủ Troy Deeney của đối phương gỡ hòa 1-1 cho Watford.

chung kết FA Cup, Crystal Palace gặp MU ở chung kết FA Cup, lịch thi đấu chung kết FA Cup, Man Utd đụng Crystal tại chung kết FA Cup

Crystal Palace gặp lại MU ở chung kết FA Cup

Với quyết tâm chiến thắng, HLV Alan Pardew đã có những thay đổi chiến thuật hợp lý và đến phút thứ 61 họ đã có bàn thắng thứ 2 vươn lên dẫn trước, lần này, tiền đạo Connor Wickham là người tỏa sáng giúp Crystal Palace giành lợi thế. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ Watford rất nỗ lực nhưng không thể có thêm được bàn thắng và đành chịu thua 1-2.

Với chiến thắng nêu trên, Crystal Palace đã chính thức giành tấm vé vào trận chung kết FA Cup 2015/16. Tại đây, thầy trò HLV Alan Pardew sẽ đụng độ đối thủ mạnh là Man Utd. Để giành quyền vào chung kết, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã có chiến thắng không hề dễ dàng trước Everton tại bán kết.

Ở mùa giải năm nay Man Utd và Crystal Palace đã có 2 lần đụng độ tại Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu đầu tiên, Crystal đã xuất sắc cầm hòa không bàn thắng, thế nhưng ở trận lượt về hôm 21/4 vừa qua họ lại để thua với tỉ số 0-2.

Theo lịch, trận chung kết FA Cup mùa này sẽ diễn ra tại sân Wembley (London) vào ngày 21/5 tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết FA Cup Crystal Palace gặp MU ở chung kết FA Cup lịch thi đấu chung kết FA Cup Man Utd đụng Crystal tại chung kết FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT