Quảng cáo

Xác định đối chủ cuối cùng của Mayweather

Thứ tư, 22/07/2015 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Floyd Mayweather tiết lộ ngày 12/9 tới anh sẽ thi đấu trận cuối cùng, đối thủ của anh được xác định là tay đấm kém 7 tuổi.

Video boxing: Mayweather thắng Pacquiao ở trận so găng lịch sử

Sau trận so găng thế kỷ với võ sỹ Manny Pacquiao, tay đấm Floyd Mayweather đã tính tới chuyện giải nghệ. Tuần trước, võ sỹ người Mỹ bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân Instagram ngày thi đấu trận cuối cùng trong sự nghiệp. Theo đó, Mayweather sẽ thượng đài lần cuối cùng vào ngày 12/9 tới đây.

Floyd Mayweather, Manny Pacquiao, Mayweather bị tước đai vô địch, độc cô cầu bại, võ sĩ người Mỹ, Mayweather giải nghệ, ấn định ngày Mayweather đấm trận cuối, Xác định đối chủ cuối cùng của Mayweather

Mayweather sắp đấu với Andre Berto

Ngay sau khi gửi thông điệp trên, nhiều người tỏ ra quan tâm đối thủ của Mayweather sẽ là ai. Có nhiều ý kiến cho rằng, tay đấm người Mỹ sẽ đấu lại với Pacquiao. Một thông tin mới đây nhất được tiết lộ, đối thủ cuối cùng của Mayweather sẽ là Andre Berto, tay đấm từng đoạt đai WBC hạng bán trung vào năm 2008 và đã bảo vệ thành công danh hiệu 5 lần liên tiếp. Năm 2011, Berto giành đai vô địch IBF hạng bán trung từ tay Jan Zaveck.

Berto cũng là tay đấm người Mỹ, anh năm nay 31 tuổi và kém Mayweather 7 tuổi. Trong sự nghiệp của mình, Berto từng bị cấm thi đấu vì bị phát hiện dương tính với chất cấm. Tuy nhiên, Berto đã được minh oan và kết quả này được xác định là bị lây nhiễm ngoài ý muốn.

Floyd Mayweather đã thi đấu 48 trận hạng bán trung trong sự nghiệp của mình và anh chưa để thua một lần nào. Trong đó, tay đấm người Mỹ có tới 26 chiến thắng knock-out. Nếu đánh bại Berto, Mayweather sẽ xác lập kỷ lục mới cho mình với 49 trận toàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather Manny Pacquiao Mayweather bị tước đai vô địch Andre Berto độc cô cầu bại võ sĩ người Mỹ Mayweather giải nghệ ấn định ngày Mayweather đấm trận cuối Xác định đối chủ cuối cùng của Mayweather
Xem thêm
TIN NỔI BẬT