Quảng cáo

West Ham vs Chelsea: Vượt qua sóng gió - 21h00, 24/10

Thứ bảy, 24/10/2015 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ở trận đấu tối nay gặp West Ham, đội bóng đang thể hiện rất tốt mỗi khi đối đầu với các ông lớn tại Ngoại hạng Anh.

>>> Link xem trực tiếp West Ham vs Chelsea

>>> Link sopcast West Ham vs Chelsea

VIDEO: Cột dọc và xà ngang liên tiếp chống lại Chelsea

Vừa vực dậy tinh thần với chiến thắng 2-0 trước Aston Villa, thầy trò HLV Jose Mourinho lập tức đón nhận kết quả đáng thất vọng trước Dinamo Kyiv tại đấu trường Champions League. Được đánh giá cao hơn, thế nhưng các cầu thủ Chelsea chẳng thể xuyên thủng lưới Dinamo Kyiv dù chỉ 1 lần và đành ra về với kết quả 0-0.

Sau khó khăn tại đấu trường châu Âu, The Blues trở về Anh và họ tiếp tục đối đầu với sóng gió khi có chuyến làm khách trên sân nhà của West Ham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh.

West Ham vs Chelsea, trước trận West Ham vs Chelsea, nhan dinh West Ham vs Chelsea link xem West Ham vs Chelsea, truc tiep West Ham vs Chelsea, du doan West Ham vs Chelsea, doi hinh du kien West Ham vs Chelsea

Chelsea sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trước West Ham

Trong quá khứ, West Ham chưa phải là đối thủ xứng tầm với Chelsea. Nhưng hiện tại mọi chuyện đã khác, nhìn vào bảng xếp hạng chúng ta có thể thây sự ổn định của The Hammers. Họ đã tạm vượt qua những đối thủ mạnh để leo lên vị trí thứ 4, chỉ đứng sau 2 đội bóng thành Manchester và Arsenal.

Đáng chú ý hơn nữa, mùa giải năm nay West Ham thi đấu cực kỳ ấn tượng mỗi khi đối đầu với các đại gia. Kể từ đầu mùa, họ đã lần lượt vượt qua Arsenal (2-0), Liverpool (3-0) và đánh bại cả Man City với tỉ số 2-1. Đây chính là động lực tinh thần lớn nhất dành cho thầy HLV trò Slaven Bilic, họ càng tự tin hơn bởi The Blues hiện đang trục trặc nội bộ.

HLV Jose Mourinho còn rất nhiều việc cần phải giải quyết trước trận đấu với West Ham, cách sử dụng nhân sự của ông đang khiến các học trò bất bình. Ở vòng đấu trước, 'Người đặc biệt' còn thẳng tay loại Eden Hazard khỏi danh sách đăng ký khi đối đầu với Aston Villa. Ai cũng hiểu HLV Mourinho muốn răn đe các học trò, thế nhưng quyết định của ông có vẻ như đang làm mọi chuyện xấu đi, minh chứng rõ ràng nhất là The Blues bị Dinamo Kyiv cầm hòa 0-0 dù tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất.

Trước Chelsea đang gặp nhiều bất ổn, đội chủ nhà West Ham liệu có tận dụng thành công cơ hội để giữ trọn vẹn 3 điểm. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/10, kết quả sẽ rõ ràng khi cuộc đối đầu kết thúc.

Thông tin xung quanh

1. West Ham chỉ thắng duy nhất 1 lần trong số 18 lần đối đầu gần nhất giữa 2 bên.

0. Chelsea không để lọt lưới bàn thắng nào trong số 5 cuộc đối đầu gần nhất với West Ham.

2. Trong cả 2 trận derby London từ đầu mùa, West Ham thắng cả 2 trước Arsenal và Crystal Palace.

36. Trong số 52 trận derby London tại Premier League trong sự nghiệp của mình, Mourinho đã thắng tới 36 trận, hòa 11 và chỉ thua 5.

3. Trong 3 trận derby London gần nhất trên sân nhà, West Ham đều thua.

5. West Ham đang bất bại 5 trận đấu liên tiếp tại Premier League.

Lực lượng

West Ham: Alexandre Song và Winston Reid sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Chelsea: Courtois và Ivanovic chấn thương. Khả năng ra sân của Pedro và Remy còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

West Ham: Adrian; Jenkinson, Collins, Tomkins, Cresswell; Kouyate, Noble; Valencia, Lanzini, Payet; Sakho

Chelsea: Begovic; Zouma, Cahill, Terry, Azpilicueta; Ramires, Matic; Willian, Fabregas, Hazard; Costa

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham vs Chelsea Trực tiếp West Ham vs Chelsea Nhận định West Ham vs Chelsea Trước trận West Ham vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT