Quảng cáo

Wayne Rooney nói chuyện chia tay ĐT Anh

Thứ ba, 08/09/2015 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney cho biết, anh sẽ chia tay ĐT Anh nếu như không được trọng dụng trong đội hình của Tam sư.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Rooney

Trong chiến thắng 6-0 của ĐT Anh trước San Marino diễn ra cuối tuần qua, Wayne Rooney đã đóng góp 1 bàn trên chấm 11 mét cho Tam sư. Với bàn thắng này, chân sút của Man Utd đã chính thức san bằng kỷ lục ghi 49 bàn của Sir Bobby Charlton trên ĐTQG. Ở tuổi 29, Rooney vẫn có thể cống hiến cho Tam sư tại VCK Euro 2016 và VCK World Cup 2018... vậy nên khả năng anh ghi thêm nhiều bàn để trở thành chân sút số 1 trong lịch sử của ĐT Anh là rất cao.

Wayne Rooney nói việc chia tay ĐT Anh, Wayne Rooney, Tam sư, Anh vs Thụy Sỹ, vòng loại Euro 2016, lịch thi đấu vòng loại euro 2016

Rooney hướng tới bàn thắng thứ 50 cho ĐT Anh

Để có thể đi vào lịch sử ĐT Anh, Rooney đang lên kế hoạch chuẩn bị cho các chiến dịch sắp tới cùng Tam sư. Trong một chia sẻ mới đây, chân sút người Anh cho biết: "Tôi sẽ lắng nghe cơ thể của bản thân. Tôi từng nói rằng có thể dự VCK World Cup 2018 ở Nga, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào tình hình thực tế như sức khỏe và phong độ của tôi".

Nói về khả năng chia tay ĐT Anh, Rooney cho biết: "Nếu tôi thấy mình có thể cống hiến, tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình. Tôi sẽ làm tất cả để được HLV lựa chọn, khoác áo ĐTQG luôn là vinh dự và tự hào. Tôi sẽ ra đi nếu như không được gọi vào ĐT Anh, hoặc trong trường hợp HLV nói tôi không còn nằm trong kế hoạch của đội tuyển ở giải đấu tiếp theo".

Theo lịch trình thi đấu, rạng sáng mai (9/9) Wayne Rooney sẽ cùng tuyển Anh bước vào trận đấu tiếp theo tại vòng loại Euro 2016 gặp Thụy Sỹ. Ở trận này, Tam sư sẽ không có sự phục vụ của Carrick, tiền vệ này đã trở lại Man Utd sau khi dính chấn thương trong buổi tập gần đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Anh Wayne Rooney Thụy Sỹ Tam sư Anh vs Thụy Sỹ vòng loại Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT