Quảng cáo

Vượt Liverpool và Chelsea, CLB Trung Quốc có Teixeira

Thứ sáu, 05/02/2016 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, CLB Shakhtar Donetsk vừa chính thức thông báo rằng họ đã chấp thuận lời hỏi mua tiền vệ Alex Teixeira với mức giá 50 triệu Euro từ Jiangsu Suning.

Shakhtar Donetsk, Alex Teixeira, Jiangsu Suning, Liverpool, Chelsea

Liverpool và Chelsea thất bại trọng việc chiêu mộ Teixeira

Hiện tại, Alex Teixeira đang là cây săn bàn chủ lực của đội bóng Ukraina, mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng anh liên tục ghi bàn và dẫn đầu danh sách ghi bàn ở CLB. Ngôi sao người Brazil đã có đến 23 bàn sau 17 trận ở giải VĐQG, 3 bàn ở Champions League, trong đó có cú đúp vào lưới Real Madrid tháng 11 vừa qua.

Với phong độ tuyệt vời như vậy, không khó khi hàng loạt những “ông lớn” tại Premier League đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ tài năng này. Cả Liverpool và Chelsea đều muốn sở hữu tiền vệ 26 tuổi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, The Kop liên tục liên hệ với đội bóng Ukraina, ngay cả Jurgen Klopp cũng tỏ ra rất hứng thú với thương vụ này. Tuy nhiên, sau tất cả, tiền vệ người Brazil lại chọn cho mình bến đỗ tiếp theo là Trung Quốc.

Như vậy là sau những Ramires, Jackson Martinez và Gervinho, Trung Quốc lại đón thêm một tài năng ở đẳng cấp châu Âu khác mang tên Alex Teixeira.

Theo Cảnh Kỳ

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shakhtar Donetsk Alex Teixeira Jiangsu Suning Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT