Quảng cáo

Vua phá lưới giải Lao League gia nhập CLB Sài Gòn

Thứ tư, 29/06/2016 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho lượt về V-League 2016, CLB Sài Gòn đã mượn thành công Vua phá lưới Lao League 2015, Nguyễn Xuân Nam từ Hà Nội T&T.

VIDEO: Tổng hợp những bàn thắng đẹp nhất lượt đi V-League 2016

Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng cho lượt về V-League 2016, CLB Sài Gòn đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự. Sau khi mượn thành công Hồ Ngọc Thắng từ SHB Đà Nẵng, mới đây Sài Gòn FC tiếp tục mượn thành công Nguyễn Xuân Nam từ CLB Hà Nội T&T. Chiều qua 28/6, Xuân Nam đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Sài Gòn FC.

Vua phá lưới giải Lao League gia nhập CLB Sài Gòn, lượt về V-League 2016, CLB Sài Gòn,  Vua phá lưới Lao League 2015, Nguyễn Xuân Nam, Hà Nội T&T

Xuân Nam khi còn thi đấu tại Lao League

Nguyễn Xuân Nam là cái tên quen thuộc của bóng đá Việt Nam. Trước khi trở về Việt Nam, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội T&T đã được cho mượn tại CLB SHB Vientiane và chơi tại giải VĐQG Lào, Lao League. Mùa giải 2015, Xuân Nam chính là Vua phá lưới của Lao League.

Thi đấu ấn tượng tại Vientiane, Nguyễn Xuân Nam từng được lời mời lên thi đấu cho ĐTQG Lào, nhưng anh đã nhanh chóng từ chối bởi ước mơ lớn nhất của Nam là được cống hiến nước nhà Việt Nam. Mong muốn lớn nhất của Xuân Nam là được đại diện cho Việt Nam thi đấu quốc tế, trong quá khứ anh từng bày tỏ mong muốn được gọi lên đội U23 dự vòng loại châu Á ở Qatar 2016 - thời điểm đó U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Toshiya Miura.

Liên quan tới tình hình nhân sự của Sài Gòn FC, cách đây không lâu họ đã tiến hành thanh lý hợp đồng với ngoại binh Jean-Eudes Maurice. Để bù đắp cho vị trí này, tân binh của V-League đã chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil, Santos Lima.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vua phá lưới giải Lao League gia nhập CLB Sài Gòn lượt về V-League 2016 CLB Sài Gòn Vua phá lưới Lao League 2015 Nguyễn Xuân Nam Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT