Quảng cáo

VPF và VFF phối hợp giải quyết tình trạng một ông chủ nhiều đội bóng

Thứ ba, 25/10/2016 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty VPF diễn ra chiều qua 24/10, có nhiều nội dung được đưa ra thảo luận nhưng chú trọng nhất là việc giải quyết tình trạng một ông chủ nhiều đội bóng.

Player Loading...

VIDEO: Pha bắt việt vị không thể tin nổi ở vòng 24 V-League

Trong phiên họp thứ V nhiệm kỳ 2014/17 nêu trên, Chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng là người chủ trì cùng với sự tham dự của 5/7 thành viên HĐQT, Ban TGĐ và các trưởng ban phòng chuyên môn. Sau khi bản dự thảo báo cáo mùa giải 2016 được các thành viên HĐQT thông qua, bên cạnh những mặt tích cực được ghi nhận, những vấn đề còn tồn đọng được các thành viên HĐQT tích cực thảo luận và chỉ định tập trung giải quyết trước khi bắt đầu mùa giải mới.

VPF sẽ phối hợp với VFF giải quyết vấn đề 1 ông chủ nhiều đội bóng

Theo đó, VPF sẽ lưu ý giải quyết dứt điểm tình trạng một cá nhân có thể chi phối nhiều đội bóng. Ngoài việc tích cực trao đổi, thảo luận trực tiếp với các bên liên quan, VPF sẽ kiến nghị với LĐBĐ Việt Nam (VFF) cùng tập trung giải quyết, đây là một trong những nội dung quan trọng của buổi họp.

Mùa giải vừa qua, công tác trọng tài cũng là chủ đề nóng đem ra bàn luận. Hình ảnh của công tác trọng tài đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh cũng như chuyên môn của V-League, bởi vậy đây cũng là vấn đề chính được đưa ra trong phiên họp HĐQT chiều qua 24/10. HĐQT đặc biệt chỉ đạo Ban TGĐ cần có những kiến nghị với Ban Trọng Tài, VFF nhằm chấn chỉnh, nâng cao công tác Trọng tài, các nội dung tại những chương trình tập huấn Trọng tài cần được nâng cao và chi tiết hơn. VPF sẽ có kiến nghị với Ban Trọng Tài, VFF không mời những Trọng tài vi phạm đạo đức, không nắm rõ luật hoặc có năng lực yếu làm nhiệm vụ. Bên cạnh đó, HĐQT cũng quyết định sẽ tăng chế độ làm nhiệm vụ cho các Trọng tài từ mùa giải 2017.

Ngoài công tác chuyên môn về Giải, những vấn đề liên quan công tác tài chính, tài trợ, công tác truyền thông mùa giải 2016 và dự kiến 2017 cũng được trình bày tại cuộc họp. VPF sẽ tích cực đẩy mạnh phát triển kênh truyền thông trực tuyến VPF Media, nỗ lực đưa giải đấu đến gần hơn với người hâm mộ cả trong và ngoài nước. Tất cả hướng đến mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng, hình ảnh cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, nỗ lực đem đến một giải đấu hấp dẫn cho người hâm mộ.

Theo VPF

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2016 tin tức V-League VFF VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT