Quảng cáo

VPF giải thích trận HAGL vs ĐTLA không phát trực tiếp

Thứ hai, 14/09/2015 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc VPF đã có những phát biểu về trận HAGL gặp ĐT.LA tại vòng 25 V-League 2015 không được phát trực tiếp trên truyền hình.

Ý kiến chuyên gia: V-League 2015 là mùa giải vứt đi

HAGL là đội bóng nhận được nhiều sự chú ý nhất tại V-League 2015. Trước ngày đội bóng phố Núi ra mắt lứa cầu thủ trẻ tại giải VĐQG, người hâm mộ và giới truyền thông đã dành những tình cảm đặc biệt cho họ. Trong suốt 24 vòng đấu đã qua, tất cả các trận có sự góp mặt của HAGL đều được phát sóng trên truyền hình. Tuy nhiên, tại vòng đấu 25 vừa qua các đài truyền hình đều 'bỏ rơi' đội bóng phố Núi và chọn những trận khác để phát sóng.

VPF giải thích trận HAGL vs ĐTLA không phát trực tiếp, HAGL, ĐTLA, V-League 2015, HAGL 0-0 ĐTLA, Lịch thi đấu V-League 2015, Kết quả V-League 2015, video clip hagl

Trận HAGL vs ĐTLA bị 'bỏ rơi'

Trên VTV, họ chọn trận Thanh Hóa đấu với Hải Phòng. VTC chọn trận đấu cạnh tranh top 3 giữa Hà Nội T&T với Than Quảng Ninh. Bóng đá TV chọn trận SLNA đấu với Đà Nẵng. Một số đài truyền hình địa phương còn lại đều chọn phát sóng trận đấu của địa phương mình.

Vấn đề trên khiến nhiều người hâm mộ tò mò, bởi nếu xét về tầm quan trọng thì trận đấu giữa HAGL và ĐT.LA cũng chẳng kém. Đội bóng đang rất cần điểm để chắc suất trụ hạng, và họ đã thành công với 1 điểm có được ở trận đấu này.

Trong buổi trao đổi mới VietNamNet mới đây, Tổng giám đốc VPF là ông Phạm Ngọc Viễn lý giải khi được hỏi về vấn đề nêu trên. Ông cho biết: "Theo kế hoạch VTV sẽ phát truyền hình trực tiếp các trận của HAGL trên sân nhà, nhưng chỉ áp dụng ở lượt đi. Còn ở lượt về, VTV dành sự quan tâm cho các trận khác nên cuộc đọ sức giữa HAGL và ĐT.LA không được lên sóng truyền hình". Phóng viên của báo VietNamNet cũng hỏi tại sao kênh địa phương không phát sóng trận này, ông Viễn cũng không biết tại sao.

Theo cục diện hiện tại trên BXH V-League sau 25 vòng đấu, Đồng Nai đang đứng cuối với 21 điểm và xếp trên họ là HAGL, Đồng Tháp và Cần Thơ khi có cùng có 24 điểm.

Theo điều lệ của V-League 2015, nếu có từ hai đội bằng điểm nhau sẽ dựa vào các chỉ số phụ để xếp hạng. Chỉ số đầu tiên được xét đến là thành tích đối đầu giữa các đội, vì vậy trong trường hợp xấu nhất HAGL thua trận cuối và bằng điểm với Đồng Nai (thắng trận cuối) họ vẫn có vé trụ hạng. Ngoài HAGL, Đồng Tháp cũng chắc suất trụ hạng nhờ thành tích đối đầu tốt hơn Đồng Nai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT