Võ sĩ gốc Việt Cung Lê gửi lời thách đấu võ sĩ MMA

Chủ nhật, 07/05/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cung Lê gửi lời thách đấu võ sĩ MMA; Bouchard có cơ hội "dạy dỗ" Sharapova; Bắn súng Việt Nam "gặt vàng" giải ĐNÁ... là những thông tin thể thao đáng chú ý.

Video võ thuật: Những tuyệt chiêu khiến đối thủ choáng váng của Cung Lê

Cung Lê bất bình gửi lời thách đấu võ sĩ MMA

Hành động ngạo mạn của Từ Hiểu Đông không chỉ làm "dậy sóng" làng võ Trung Quốc hay Việt Nam, mà còn bay tới tận nước Mỹ. Tất nhiên, với một người luôn dành tình yêu cho võ thuật châu Á như võ sĩ gốc Việt Cung Lê, anh đã không thể ngồi yên và nhanh chóng lên tiếng:

Từ nước Mỹ xa xôi, võ sĩ gốc Việt Cung Lê cũng không thể im lặng được nữa khi chứng kiện sự ngạo mạn đến từ võ sĩ MMA Trung Quốc Từ Hiểu Đông. Anh gửi thông điệp: "Các bạn nghĩ sao về chuyện này? Theo tôi, MMA là một bước tiến hóa mạnh mẽ của các môn võ thuật nhưng tôi nghĩ anh chàng Từ Hiểu Đông này nên dành sự tôn trọng với những vị võ sư Thái Cực Quyền. Tôi rất muốn được chứng kiến cách anh ta sẽ chiến đấu với một võ sĩ tán thủ".

Cung Lê bất bình gửi lời thách đấu võ sĩ MMA

Mặc dù không trực tiếp đưa ra lời thách đấu nhưng rõ ràng những lời nói của Cung Lê sẽ khiến Từ Hiểu Đông phải suy nghĩ. Nên nhớ trước khi đến với đấu trường MMA (ở đấu trường UFC chuyên nghiệp), Cung Lê chính là võ sĩ "bất khả chiến bại" ở môn tán thủ và kickboxing với thành tích vô cùng ấn tượng: đấu 17 trận và toàn thắng, trong đó có 12 trận thắng knock-out.

Bouchard có cơ hội "dạy dỗ" Sharapova

Eugenie Bouchard là một trong những tay vợt phản đối gay gắt Sharapova được đặc cách tham dự Stuttgart Open vừa qua. Hiện tại cả hai cùng góp mặt tại Madrid Open và có thể gặp nhau ở vòng 2. Ở vòng đấu đầu tiên, Bouchard đã vượt qua Alize Cornet (6-4, 4-6, 6-1) còn Sharapova sẽ gặp Mirjana Lučić-Baroni ngày Chủ nhật.

Em gái Joshua suýt nhập viện vì xem anh trai thi đấu

Trong tiết lộ mới đây, cô em gái Nikita của tay đấm người Anh đã gặp vấn đề về sức khỏe bởi cách cổ vũ Joshua thi đấu với Klitschko. Nikita, 22 tuổi liên tục gào thét và phấn khích cực độ trước chiến thắng của anh trai. Kết quả cô đã bị mất giọng, không thể nói trong nhiều ngày và suýt chút nữa cần gặp bác sỹ để can thiệp.

Bắn súng Việt Nam "gặt vàng" giải ĐNÁ

Tính đến hết ngày 06/05, đội tuyển Việt Nam đã giành được 1 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ. Xạ thủ Phạm Thị Hà xuất sắc giành HCV nội dung 25m súng ngắn hơi nữ. VĐV Trần Quốc Cường cũng gây bất ngờ khi có HCĐ nội dung 50m súng ngắn bắn chậm.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT