Quảng cáo

Vinicius phạm lỗi rồi quay sang thách thức đối thủ

Thứ năm, 15/08/2024 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Vinicius đã để lại hình ảnh không đẹp trong trận Siêu cúp châu Âu 2024 sáng nay 15/8, anh phạm lỗi với De Roon và sau đó còn buông những lời thách thức.

Tình huống diễn ra ở phút 42 trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Atalanta, trong một tình huống tranh chấp bóng Vinicius đã đạp vào chân của De Roon. Ngay lập tức trọng tài trao cho tiền đạo của Los Blancos tấm thẻ vàng.

vinicius-1-1723710876.jpg
Cận cảnh pha vào bóng phạm lỗi của Vinicius.

Phạm lỗi là chuyện bình thường trong bóng đá, tình huống sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Vinicius không có hành động xấu xí sau đó. Thay vì hối lỗi, chân sút người Brazil lại tỏ ra cay cú và tiếp tục chỉ tay vào mặt De Roon và nói điều gì đó có vẻ thách thức.

vinicus-2-1723710905.jpg
Vinicius chỉ thẳng tay vào mặt De Roon và phàn nàn.

Theo một số nguồn tin, Vinicius cho rằng De Roon đã cố tình ăn vạ. Tuy nhiên, chính Vinicius đã phải chịu những chỉ trích bởi phản ứng của mình. Một độc giả nói: “Hành vi của Vinicius là không thể chấp nhận được, anh ta phạm lỗi với De Roon nhưng thay vì chịu trách nhiệm lại phàn nàn và đổ lỗi”.

Một bạn khác lên án hành động của Vinicius rằng: “Vinicius từng nói anh ta chỉ muốn chơi bóng đá, nhưng có vẻ anh ta thích làm trò hề hơn”. Một bình luận khác mỉa mai: “Thật đáng xấu hổ, tại sao anh ta lại hành động như thế được chứ”.

Vinicius đang là 1 trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024, chính vì vậy, những hành động tiêu cực như trên có thể gây ảnh hưởng tới cuộc đua của tiền đạo người Brazil. Một độc giả nói về điều này rằng: “Vinicius đã giành những danh hiệu bởi những trò hề và hãy cẩn thận với Quả bóng vàng đang đến”.

vinicius-3-1723711001.jpg
Vinicius đóng góp công không nhỏ trong chức vô địch Siêu cúp châu Âu 2024 của Real Madrid. Ảnh: Getty

Hành động của Vinicius không đáng có, nhưng dấu ấn tại trận Siêu cúp châu Âu anh để lại rất ấn tượng. Trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Atalanta, tuyển thủ Brazil đều đóng góp dấu ấn với đường kiến tạo cho Valverde ghi bàn mở tỉ số và đồng thời tham gia vào tình huống quan trọng mở ra cơ hội cho Mbappe ghi bàn thắng thứ 2.

Đây là Siêu cúp châu Âu thứ 2 của Vinicius tại Real Madrid. Kể từ khi gia nhập Los Blancos, tuyển thủ Brazil cũng đã có 2 chức vô địch cúp C1, 3 La Liga, 1 cúp nhà Vua Tây Ban Nha, 2 FIFA Club World Cup và 3 siêu cúp Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm