Quảng cáo

Việt Nam nhận vinh dự từ chủ tịch FIFA

Thứ tư, 28/09/2016 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Tại Đại hội bất thường AFC 2016, Chủ tịch FIFA ông Gianni Infantino tiếp tục dành những lời khen ngợi và đồng thời hứa tạo điều kiện đặc biệt phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Việt Nam tập và kiểm tra thể lực sáng 27/9

Mới đây Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã tham dự Đại hội bất thường AFC 2016 tổ chức ở Goa (Ấn Độ), tại đây cả hai đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với Chủ tịch FIFA Gianni Infantino về công tác phát triển bóng đá tại Việt Nam.

Trong cuộc trò chuyện, Chủ tịch FIFA một lần nữa chúc mừng thành tích lọt vào vòng 1/8 của ĐT Futsal Việt Nam tại World Cup 2016. Bên cạnh đó, ông cũng dành lời khen ngợi đặc biệt trước thành tích của các đội tuyển trẻ Việt Nam thời gian gần đây. Trao đổi với lãnh đạo VFF, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino hứa sẽ tiếp tục ủng hộ bóng đá Việt Nam phát triển, trong đó sẽ dành sự ưu tiên đặc biệt đối với đối với các dự án đào tạo và phát triển bóng đá trẻ.

Đại hội bất thường AFC 2016, Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino, bóng đá trẻ Việt Nam, tin tức bóng đá Việt Nam, VFF

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Chủ tịch FIFA G.Infantino

Thay mặt thường trực BCH VFF, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã mời Chủ tịch FIFA Gianni Infantino sang thăm Việt Nam. Chủ tịch FIFA vui vẻ nhận lời và hứa sẽ thu xếp sang Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Liên quan tới đợt tập huấn của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc sắp tới, nhân cuộc Đại hội bất thường AFC 2016 này lãnh đạo VFF đã tiếp xúc với đại diện của LĐBĐ Hàn Quốc. Nước bạn hứa sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất về điều kiện tập luyện, thi đấu giao hữu nhằm đảm bảo công tác chuyên môn cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Về phía LĐBĐ Indonesia, họ cũng đã hứa cam kết phối hợp ký thỏa thuận giao hữu giữa hai liên đoàn.

Cũng tại cuộc họp nêu trên, LĐBĐ Trung Quốc đã ngỏ lời mời ĐT U22 Việt Nam sang tham dự giải giao hữu quốc tế chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á. Giải giao hữu này dự kiến sẽ được tổ chức tại Vũ Hán (Trung Quốc) với sự tham dự của U22 Trung Quốc, U22 UAE và U22 Mexico.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đại hội bất thường AFC 2016 Chủ tịch FIFA Gianni Infantino bóng đá trẻ Việt Nam tin tức bóng đá Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT